Tin mới

Ba mỹ nam Thuận Nguyễn, Minh Trung, Mai Xuân Thứ sẽ “đốt cháy” sân khấu chung kết Miss Perfect Global Beauty 2017

Thứ hai, 30/10/2017, 18:09 (GMT+7)

Á vương Mister Global 2017 Thuận Nguyễn tiết lộ sẽ xuất hiện trong đêm chung kết của Miss Perfect Global Beauty 2017 tại Hàn Quốc với một vai trò hoàn toàn mới. 

Á vương Mister Global 2017  

 
 
 

Thuận Nguyễn chia sẻ: “Ba anh em đã biết nhau từ lâu, hôm nay nhờ một ý tưởng bất ngờ của anh đạo diễn nên Thuận cũng muốn thử sức xem như thế nào. Bản thân Thuận cũng yêu thích âm nhạc cùng các bước nhảy và từng tham gia nhiều cuộc thi nhảy, biểu diễn cùng nhiều vũ công nghệ sĩ khác, chắc hẳn sẽ rất thú vị đó. Đặc biệt lần này xem như là lần đầu tiên Thuận đứng trên sân khấu với vai trò là một người mẫu cầm mic, nên từ bây giờ ba anh em đang rất sốt sắng chọn ca khúc phù hợp, luyện thanh và vũ đạo để phần biểu diễn thật chuyên nghiệp và hấp dẫn”. Minh Trung nói: “Trung từng kết hợp với các ca sĩ khác nhưng đây là lần đầu tiên trình diễn cùng Thuận Nguyễn và Mai Xuân Thứ. Hứa hẹn sẽ có nhiều bất ngờ cho khán giả trong đêm chung kết Miss Perfect Global Beauty 2017 tại Hàn Quốc nhé!”. Mai Xuân Thứ cho biết thêm: “Phần âm nhạc do nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong thực hiện nên đảm bảo là vô cùng bắt tai. Ba anh em hiện đang tích cực tập luyện vũ đạo để có thể mang đến phần trình diễn đặc sắc cả phần nghe lẫn phần nhìn”.

Thuận Nguyễn xuất thân từ trường Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM, nam diễn viên đã bắt đầu thử thách bản thân khi mới bước chân vào trường, chứng minh  được năng khiếu diễn xuất của mình khi giành giải nhất cuộc thi Ngôi sao Ngày mai vào năm 2011, ngoài ra anh cũng đoạt luôn giải phụ Tài năng của cuộc thi này. Với ngoại hình sáng sân khấu cùng kỹ năng trình diễn được mài dũa, Thuận Nguyễn liên tục nhận được những lời mời tham gia diễn xuất trong nhiều dự án phim truyền hình, điện ảnh và trong trong các MV của nhiều ca sĩ nổi tiếng. Bắt đầu trở nên quen thuộc với khán giả sau khi tham gia chương trình truyền hình Cùng Nhau Tỏa Sáng năm 2015. Cũng trong năm đó, chàng diễn viên đa tài này là một trong những gương mặt tốt nghiệp loại giỏi của trường. Với kinh nghiệm sân khấu tích góp hơn năm năm cùng việc tập luyện vũ đạo cật lực, năm 2016 Thuận Nguyễn gây ấn tượng mạnh tại cuộc thi Bước nhảy Hoàn vũ.

Bước tiếp trên con đường nghệ thuật, không cho mình nghỉ ngơi chàng trai tài sắc này nhận được lời mời từ ban tổ chức cuộc thi Mister Global 2017 tại Thái Lan khi đại diện Việt Nam tham gia cùng các nam nhân từ các quốc gia khác, may mắn đã mỉm cười cũng là “trái ngọt” cho sự miệt mài cống hiến bằng đam mê và nhiệt huyết, ngôi vị Á vương gọi tên đại diện đến từ Việt Nam, cũng là đại diện Việt Nam đầu tiên trong năm 2017 “mở hàng” đoạt giải cao tại đấu trường nhan sắc quốc tế. Vừa mới đây, nam diễn viên cũng được trao giải Người Mẫu Ấn Tượng Nhất Năm do một tạp chí thời trang quốc tế tổ chức.

 
 

Ở hiện tại, chàng nghệ sĩ đa tài đang mài dũa nghiệp diễn của mình tại nhiều sân khấu kịch cùng các dự án điện ảnh truyền hình với tư cách là một diễn viên. Một số vở diễn ăn khách có sự tham gia của chàng nghệ sĩ này như Chuyện Tình Bangkok, Ma Nữ Si Tình, Mẹ Chồng Rắc Rối, Mỹ Nam Đại Chiến... Bên cạnh đó, Thuận Nguyễn còn là làm gương mặt đại diện cho một số nhãn hàng thời trang và sắp đến là đại diện cho mỹ phẩm dưỡng da Thái Lan dành cho nam V-men.

Minh Trung, chàng người mẫu “gà cưng”, từng liên tục xuất hiện bên ông bầu Vũ Khắc Tiệp và đàn chị “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh cùng Võ Cảnh. Ít ai biết rằng Minh Trung từng tỏa sáng vào năm năm trước khi giành chiến thắng cao nhất tại cuộc thi Thần tượng Thời trang F-Idol năm 2012, cuộc thi mà nhiều người mẫu nổi tiếng hiện tại đã được công chúng đón nhận như Phạm Hương, Mai Ngô, Chúng Huyền Thanh,... Tiếp bước các đàn anh đàn chị trong nghề, Minh Trung bước vào cuộc đua mới tại cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam năm 2013, lần đầu tiên cuộc thi không trao giải vàng và giải Bạc thuộc về Minh Trung, được xem là giải cao nhất của năm đó. Với vẻ ngoài đậm chất mỹ nam kiểu Hàn Quốc, Minh Trung khá đắt show sự kiện, quảng cáo, lookbook của các nhãn hàng.

Là nghệ sĩ thì phải luôn luôn làm mới mình để không nhàm chán trong mắt khán giả, Minh Trung đã nhen nhóm con đường ca hát từ năm 2016, khi tham gia làm VJ cho một kênh truyền hình dành cho giới trẻ. Từ đó, Minh Trung dần trở nên đa năng hơn đối với công chúng. Bước ngoặc đánh dấu việc “danh chính ngôn thuận” là một ca sĩ khi tháng 9 vừa qua, anh chàng người mẫu đã có buổi ra mắt MV đầu tay mang tên Mối Tình Đầu – Show You How To Love. Hiệu ứng của MV khá tốt khi chiếm được cảm tình của nhiều khán giả trẻ.

Là “em út” trong ba anh chàng mỹ nam này, Mai Xuân Thứ cũng khiến nhiều người suýt xoa với “gia tài” thành tích, giải thưởng đáng nể của mình khi làThủ khoa đầu vào của Nhạc viện năm 2012, Quán quân Hot V-Teen 2014 và Á vương Quốc tế cuộc thi Mister Global Teen 2016 tại Thái Lan. Chưa hết bất ngờ, hiện tại Mai Xuân Thứ đang là thầy giáo dạy Piano, sáng tác và hòa âm phối khí. “Soái ca trong mơ” sinh năm 1997 này tiết lộ thêm anh được mời giám khảo cuộc thi Nam vương teen Quốc tế – Mister Global Teen 2018 tại Malaysia. Mai Xuân Thứ cũng có lượng fan hùng hậu không hề kém cạnh Thuận Nguyễn hay Minh Trung, cả ba chàng ngự lâm cũng vô cùng hot trên mạng xã hội với lượng follow cao ngất. Tin rằng sự kết hợp của ba mỹ nam Thuận Nguyễn, Minh Trung và Mai Xuân Thứ sẽ làm cho đêm chung kết Miss Perfect Global Beauty 2017tại Hàn Quốc sẽ thật sự bùng nổ.

PV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news