Tin mới

Sắc vóc thật của Thuận Nguyễn bằng camera thường sau khi lộ ảnh gầy tong teo không có sức sống

Thứ sáu, 19/03/2021, 11:14 (GMT+7)

Sắc vóc thật của Thuận Nguyễn bằng camera thường phần nào giúp fan yên tâm hơn sau khi nam diễn viên lộ ảnh gầy tong teo không có sức sống.

Mới đây, Thuận Nguyễn xuất hiện trong một sự kiện họp báo ra mắt phim mới. Tại đây, sắc vóc thật của nam diễn viên được phơi bày qua đoạn clip quay lén bằng camera thường.

Theo đó, trong clip, Thuận Nguyễn có phần mảnh mai hơn một chút nhưng vẫn giữ phong độ điển trai, sắc vóc cân đối, sức sống tràn đầy năng lượng. Hình ảnh này khác xa với bức ảnh từng gây xôn xao cách đây vài ngày.

Thuận Nguyễn của hiện tại đã lấy lại sức sống và không còn gầy gò như hình ảnh lan truyền cách đây vài ngày. Ảnh cắt từ clip
Thuận Nguyễn của hiện tại đã lấy lại sức sống và không còn gầy gò như hình ảnh lan truyền cách đây vài ngày. Ảnh cắt từ clip

Nhìn những hình ảnh hiện tại của Thuận Nguyễn, fan của nam diễn viên đã thở phào nhẹ nhõm vì thần tượng của mình vẫn ổn.

Trước đó, trên mạng xã hội xôn xao bức ảnh Thuận Nguyễn gầy tong teo khi tham gia một bộ phim. Ngay lập tức, fan không khỏi lo lắng cho sức khỏe của nam diễn viên. 

Nam diễn viên cũng vui về, thần thái rạng rỡ trong buổi họp báo, Ảnh cắt từ clip
Nam diễn viên cũng vui về, thần thái rạng rỡ trong buổi họp báo, Ảnh cắt từ clip

Để trấn an fan, Thuận Nguyễn đã lên tiếng về bức ảnh. Nam diễn viên cho biết thời điểm đó đã khá lâu khi anh ép cân để đóng phim. Thuận Nguyễn thừa nhận anh quả thực có Giảm cân so với trước đây nhưng hiện sức khỏe hoàn toàn bình thường.

>> Xem thêm: Gặp hạn 'tam tai', Sơn Tùng M-TP vẫn nhận tin vui: Đây có là cú hích để Chủ tịch tự tin lộ diện

Thuận Nguyễn không còn là gương mặt xa lạ với công chúng. Nam diễn viên sinh năm 1992 sở hữu ngoại hình điển trai, nam tính khiến trái tim bao fan nữ rung động.

Thuận Nguyễn vẫn đẹp trai, nam tính khiến bao fan nữ ngất ngây. Ảnh internet
Thuận Nguyễn vẫn đẹp trai, nam tính khiến bao fan nữ ngất ngây. Ảnh internet

Thuận Nguyễn hiện là một gương mặt quen thuộc tại sân khấu kịch Thế Giới Trẻ, đồng thời Thuận Nguyễn còn tham gia đóng nhiều bộ phim và vở kịch nổi tiếng như: Anh muốn quên em không?​, Chuyện tình Bangkok, Ma nữ si tình, Dream Boys, Mẹ chồng rắc rối...

>> Xem thêm: Chất chơi như Lệ Quyên, khoe sương sương cũng khiến fan trầm trồ vì 2 chiếc nhẫn kim cương khủng

Sở hữu nhan sắc điển trai, ngoại hình sáng, diễn xuất ngọt, Thuận Nguyễn cũng là một nam diễn viên đào hoa trong showbiz. Mỗi lần xuất hiện trên các show truyền hình, Thuận Nguyễn nhanh chóng gây ấn tượng với nhiều khán giả và các sao nữ "thả thính" đình đám.

Sắc vóc thật của Thuận Nguyễn bằng camera thường sau khi lộ ảnh gầy tong teo không có sức sống - Ảnh 1

Nam diễn viên sinh năm 1992 từng dính tin đồn hẹn hò với hai người đẹp là người mẫu chuyển giới Lan Phương và siêu mẫu Khánh Ngọc. Tuy nhiên, cả hai mối tình này đều không đi đến kết quả trọn vẹn. Sau những ồn ào, Thuận Nguyễn chọn cuộc sống kín tiếng và hiếm khi nói về đời tư của mình trước truyền thông.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news