Tin mới

Nam thần từng gầy trơ xương vì giảm 23kg trong hơn 3 tháng giờ 'lột xác' ngoạn mục

Thứ sáu, 16/06/2023, 18:11 (GMT+7)

Diễn viên Thuận Nguyễn - người được mệnh danh là nam thần màn ảnh Việt gây chú ý vì diện mạo mới.

Thuận Nguyễn được khán giả biết tới sau khi giành giải Á vương 4 tại cuộc thi Miss Global - Nam vương toàn cầu năm 2017. Sở hữu ngoại hình sáng giá, điển trai như tài tử Hong Kong (Trung Quốc) cùng nụ cười tỏa nắng, anh nhanh chóng gia nhập showbiz, xuất hiện trên nhiều sàn diễn thời trang.

Vốn có niềm đam mê diễn xuất, Thuận Nguyễn đã ghi danh theo học tại trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh TP HCM. Sau khi ra trường, anh tham gia sân khấu kịch Thế giới trẻ. Ngoài ra, sao nam sinh năm 1992 còn tham gia góp mặt trong nhiều MV parody hài hước của BB Trần.

Tên tuổi của Thuận Nguyễn được khán giả biết tới nhiều hơn sau thành công của bộ phim "Bẫy ngọt ngào". Bộ phim của Minh Hằng đạt Doanh thu hơn 83 tỷ đồng cũng trở thành bước đệm trong sự nghiệp của Thuận Nguyễn.

Nam thần từng gầy trơ xương vì giảm 23kg trong hơn 3 tháng giờ 'lột xác' ngoạn mục - Ảnh 1
 
Hình ảnh gầy gò của Thuận Nguyễn trong phim 'Bẫy ngọt ngào'. Ảnh Internet.
Hình ảnh gầy gò của Thuận Nguyễn trong phim "Bẫy ngọt ngào". Ảnh Internet.

Thậm chí, để có một cảnh phim ưng ý nhất cho nhân vật, anh không ngại giảm 23kg trong 3,5 tháng chỉ để phục vụ cho vai diễn. Thời điểm đó, hình ảnh Thuận Nguyễn gầy trơ xương, gương mặt hốc hác nằm trên sàn nhà nghỉ ngơi được lan truyền trên mạng xã hội khiến nhiều khán giả lo lắng.

Khi đó, Thuận Nguyễn chưa lên tiếng ngay vì sợ PR cho phim do tác phẩm chưa được ra rạp. Sau khi phim công chiếu, anh mới trải lòng về quãng thời gian Giảm cân cho vai diễn trong phim. 

Sau khi hoàn thành cảnh quay, nam diễn viên 9X mới điều chỉnh lại chế độ dinh dưỡng và lấy lại phong độ. Màn lột xác của Thuận Nguyễn sau 2 năm khiến nhiều khán giả ngưỡng mộ. Mới đây, sao nam quê Long An đăng tải hình ảnh mới trên mạng xã hội cho thấy anh "có da có thịt" hơn trước. Ngoài ra, phong độ của Thuận Nguyễn cũng khiến nhiều trái tim fan nữ tan chảy.

Nụ cười tỏa nắng của nam diễn viên 9X. Ảnh: FB Thuận Nguyễn.
Nụ cười tỏa nắng của nam diễn viên 9X. Ảnh: FB Thuận Nguyễn.

Hiện tại, Thuận Nguyễn đang bận rộn với nhiều dự án phim ảnh mới. Trên trang cá nhân, anh cập nhật nhiều hình ảnh trên phim trường, đi du lịch cùng gia đình.

Sau "Bẫy ngọt ngào", Thuận Nguyễn còn góp mặt trong phim "Thanh Sói" của Ngô Thanh Vân. Trước đó, anh cũng vừa hoàn thành những cảnh quay cho phim "Người vợ cuối cùng" của đạo diễn Victor Vũ, diễn chung với Kaity Nguyễn. Ngoài ra, anh cũng tham gia bộ phim hành động "Domino" được thực hiện ở Mỹ.

Thuận Nguyễn quay phim ở Mỹ. Ảnh: FB Thuận Nguyễn.
Thuận Nguyễn quay phim ở Mỹ. Ảnh: FB Thuận Nguyễn.
Nam diễn viên chụp ảnh kỉ niệm cùng ê-kíp phim 'Người vợ cuối cùng'. Ảnh: FB Thuận Nguyễn.
Nam diễn viên chụp ảnh kỉ niệm cùng ê-kíp phim "Người vợ cuối cùng". Ảnh: FB Thuận Nguyễn.
Thuận Nguyễn của hiện tại. Ảnh: FB Thuận Nguyễn.
Thuận Nguyễn của hiện tại. Ảnh: FB Thuận Nguyễn.

Trước khi theo đuổi nghề diễn, Thuận Nguyễn từng có giai đoạn nghỉ học để theo nghề cắt tóc. Anh cũng kinh doanh lạp xưởng cùng gia đình, tự chạy xe máy đi giao hàng.

"Tôi thì rất vô tư, nghĩ đơn giản mình kiếm tiền chân chính là được. Hơn nữa khi ấy, tôi khá ế show. Ngoài diễn sân khấu và học các kỹ năng hỗ trợ nghề diễn, quỹ thời gian của tôi trống khá nhiều. Tôi muốn làm thêm để kiếm tiền.

Lúc mới bán hàng, tự tay tôi làm hết: in logo, chở hàng từ quê lên, giao hàng. Tuy lúc ấy là diễn viên sân khấu, cũng đã đóng một số sitcom, tham gia một số gameshow, tôi không thấy có gì phải xấu hổ. Hiện giờ, cả gia đình chung tay san sẻ, tôi có thể vừa làm nghệ thuật vừa duy trì kinh doanh", Thuận Nguyễn chia sẻ trên báo Ngoisao.net.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news