Tin mới

Bà Nhân Vlog lộ ảnh cam thường trong họp báo xin lỗi bác sĩ Thịnh khác xa ảnh tự đăng

Thứ tư, 15/03/2023, 10:46 (GMT+7)

Chi hàng trăm triệu trùng tu nhan sắc, ảnh cam thường của bà Nhân Vlog khiến nhiều người phải giật mình khi xuất hiện tại họp báo.

Những ngày qua ồn ào "thụ tinh nhân tạo" và bác sĩ Thịnh nhận được sự quan tâm rất lớn của Cộng đồng mạng. Sau hàng loạt những đấu tố qua lại, cuối cùng bà Nhân đã quyết định tổ chức họp báo để công khai xin lỗi bác sĩ đồng thời thông báo một số thông tin liên quan đến bản thân.

Bà Nhân Vlog lộ ảnh cam thường trong họp báo xin lỗi bác sĩ Thịnh khác xa ảnh tự đăng
Bà Nhân Vlog lộ ảnh cam thường trong họp báo xin lỗi bác sĩ Thịnh khác xa ảnh tự đăng
Nhan sắc của cô không được đẹp như ảnh tự đăng
Nhan sắc của cô không được đẹp như ảnh tự đăng

Trước đây khi mỗi lần lên sóng bà Nhân Vlog thường gây chú ý với gương mặt có can thiệp dao kéo nhưng chưa tới. Sau đó, cô tiếp tục được chồng người Nhật chi 200 triệu để nâng mũi, làm cằm... Ngoài ra cô cũng từng than thở mặt nhiều mụn nên phải bỏ thời gian và công sức để chăm sóc da.

Sau khi tiến hành dao kéo, bà Nhân cho biết cô hài lòng với nhan sắc hiện tại. Mỗi bức ảnh được chia sẻ nàng dâu gốc Việt đều khiến dân tình ngỡ ngàng vì nhan sắc trẻ trung và rạng rỡ. Ảnh đăng trên mạng lung linh nên khi tham gia họp báo, nhan sắc bà Nhân tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý khiến netizens bàn tán xôn xao.

Diện mạo trên Tik Tok
Diện mạo trên Tik Tok

Qua những hình ảnh không chỉnh sửa có thể thấy Đức Nhân trông kém sắc hơn nhiều so với ảnh tự đăng. Làn da của cô cũng không trắng sáng như trên mạng. Điều này được lý giải là trải qua thời gian khủng hoảng, mệt mỏi cô khó có thể giữ được sự tươi tắn. Bù lại, bà Nhân lại có ngoại hình nhỏ nhắn, vóc dáng thon gọn. Đáng chú ý trong mọi hoạt động của mình, Đức Nhân đều có chồng đồng hành và chăm sóc.

Bà Nhân Vlog lộ ảnh cam thường trong họp báo xin lỗi bác sĩ Thịnh khác xa ảnh tự đăng - Ảnh 1
 

Được biết Đức Nhân tên thật là Lê Thị Đức Nhân, sinh năm 1995, cô là một trong những nàng dâu ở Nhật nhận được sự chú ý của mọi người khi làm Youtuber chia sẻ về cuộc sống xa xứ, clip ăn uống. Trong mỗi video của mình, cô đều có sự đồng hành của ông xã hơn 17 tuổi tên Yamasaki Teruhito.

Bà Nhân Vlog lộ ảnh cam thường trong họp báo xin lỗi bác sĩ Thịnh khác xa ảnh tự đăng - Ảnh 2
 
Bà Nhân Vlog lộ ảnh cam thường trong họp báo xin lỗi bác sĩ Thịnh khác xa ảnh tự đăng - Ảnh 3
 

Sau thời gian phát triển kênh YouTube, hiện bà Nhân đã nhận được hơn 700 nghìn người đăng ký và Tiktok hơn 5 triệu follower. Với lượng người theo dõi khá khẩm, cô từng tiết lộ rằng thu nhập dao động từ 100-200 triệu đồng.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Bà Nhân Vlog Tik Tok