Tin mới

Ngân 98 khoe cơ ngơi không để đâu cho hết tiền ở tuổi 25: Sổ hồng cân ký, penthouse chục tỷ 

Thứ ba, 14/03/2023, 16:44 (GMT+7)

Nổi lên từ mạng xã hội với danh xưng "hot girl ngực khủng", Ngân 98 nhanh chóng gây được nhiều sự chú ý với những màn khoe body khét lẹt.

Nhắc đến Ngân 98 nhiều người sẽ nhớ đến tai tiếng nhiều hơn là danh tiếng, dù không thực sự nổi bật ở khía cạnh nào nhưng bạn gái Lương Bằng Quang lại rất giàu có, tất cả nhờ vào khả năng kinh doanh qua hình thức livestream. Ở tuổi 25, Ngân 98 có trong tay xế hộp tiền tỷ, nhà lầu cùng hàng loạt sổ hồng sổ đỏ. Độ giàu có của "Hot girl" ngực khủng khiến CDM thực sự ngưỡng mộ.

Ngân 98 khoe cơ ngơi không để đâu cho hết tiền ở tuổi 25
Ngân 98 khoe cơ ngơi không để đâu cho hết tiền ở tuổi 25

Vừa qua trên trang cá nhân, Ngân 98 đã chia sẻ loạt ảnh thả dáng tại cơ ngơi cô mới tậu. Qua những hình ảnh được cô nàng chia sẻ có thể thấy căn penthouse có diện tích khá hoành tráng và rộng. Chưa kể đến việc khu vực sân thượng của hot girl Bình Định được ví như chỗ đậu trực thăng. Điều này thêm chứng minh cơ ngơi hoành tráng cỡ nào.

Ngân 98 khoe cơ ngơi đầy tâm huyết để ở đến cuối đời
Ngân 98 khoe cơ ngơi đầy tâm huyết để ở đến cuối đời
Ngân 98 khoe cơ ngơi không để đâu cho hết tiền ở tuổi 25: Sổ hồng cân ký, penthouse chục tỷ  - Ảnh 1
 
Ngân 98 khoe cơ ngơi không để đâu cho hết tiền ở tuổi 25: Sổ hồng cân ký, penthouse chục tỷ  - Ảnh 2
 

Thêm một lần nữa Ngân 98 chứng minh được độ giàu có của mình với dòng trạng thái ngắn gọn: "Năm 2021 có khoe mua 1 căn penthouse, nhưng may mắn là vừa đăng thiết kế lên có người thích hỏi mua nên bán luôn, nay 2023 khoe căn penthouse to gấp đôi, giá gấp 7 có 3 view Landmark, view Bitexco, view sông Sài Gòn. Căn này tâm huyết, để sống cả đời không bán đâu nhé".

25 tuổi, Ngân 98 có trong tay khối tài sản đáng ngưỡng mộ
25 tuổi, Ngân 98 có trong tay khối tài sản đáng ngưỡng mộ
Cô mua xe tặng ba mẹ đi hóng gió
Cô mua xe tặng ba mẹ đi hóng gió
Nắm trong tay nhiều xế sang
Nắm trong tay nhiều xế sang

Có thể thấy ở tuổi 25, Ngân 98 bằng khả năng của mình đã tự chủ được kinh tế và có phần dư dả nhờ tích cực kiếm tiền từ nhiều nguồn khác nhau. Trên trang cá nhân, cô thường xuyên cập nhật hình ảnh đời thường của mình và bạn trai cho thấy cặp đôi khá bận rộn. Ngoài thời gian kinh doanh, cô nàng còn làm thêm DJ trong nước và nước ngoài.

Ngân 98 khoe cơ ngơi không để đâu cho hết tiền ở tuổi 25: Sổ hồng cân ký, penthouse chục tỷ  - Ảnh 3
 
Ngoài bán hàng, Ngân 98 còn làm DJ
Ngoài bán hàng, Ngân 98 còn làm DJ

Mặc dù vướng không ít thị phi song Ngân 98 được khen ngợi vô cùng hiếu thảo với bố mẹ. Được biết cô từng tặng bố mẹ xế hộp, trực tiếp là người chu cấp kinh tế cho gia đình.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ngân 98 hot girl