Tin mới

Bà Phạm Kim Dung nhắn gửi đến Thùy Tiên trước giây phút kết thúc nhiệm kỳ Miss Grand International

Thứ ba, 25/10/2022, 17:53 (GMT+7)

Những chia sẻ của "bà trùm Hoa hậu" Phạm Kim Dung dành cho Thùy Tiên khiến nhiều người chú ý.

Tối nay (25/10), Chung kết hoa hậu Hòa bình Quốc tế (Miss Grand International 2022) sẽ chính thức được diễn ra tại Indonesia. Hiện, fan sắc đẹp trong và ngoài nước đang nóng lòng theo dõi những thông tin liên quan đến đến đêm thi quan trọng của mùa giải năm nay. 

Hoa hậu Thùy Tiên chụp ảnh cùng 'dì Dung' (Ảnh: FBNV)
Hoa hậu Thùy Tiên chụp ảnh cùng "dì Dung" (Ảnh: FBNV)

Vốn là người nắm giữ bản quyền và cử thí sinh dự thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế, mới đây, trên trang cá nhân, bà Phạm Kim Dung đã có những chia sẻ xúc động đến Thùy Tiên trong giây phút chuyển giao nhiệm kỳ. Cụ thể, "bà trùm hoa hậu" bày tỏ rằng, ngày 13/08/2021 Thùy Tiên là Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2021 đến ngày 4/12/2021 đã chính thức đăng quang Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2021.

"Khoảnh khắc em được gọi tên, khoảnh khắc em nhận vương miện chị và nhiều người Việt Nam đã khóc. Khóc cho những gì em trải qua, khóc cho những nỗ lực của em trước đó, mọi thứ như một giấc mơ, ngày em về Việt Nam chị mới có thể hoàn toàn tin giấc mơ đó là sự thật.

Ngày 01/10/2022, em đã kết thúc hành trình đương nhiệm tại Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hoà bình Việt Nam. Và hôm nay, ngày 25/10/2022 - ngày cuối cùng của em tại trong cương vị đương kim Miss Grand International - Hoa hậu Hoà bình Quốc tế", trưởng BTC Miss Grand Vietnam bày tỏ. 

Bà Kim Dung cho rằng, suốt hơn 10 tháng qua, không chỉ có Việt Nam Thùy Tiên đã đi qua nhiều đất nước, thực hiện sứ mệnh của một đương kim Hoa hậu Hoà bình Quốc tế. Thời gian giữa mình và đàn em gặp nhau cũng dần ít hơn, nhường cho những giây phút em toả sáng và thăng hoa cùng sự nghiệp khi đã dùng cả tuổi trẻ để cống hiến.

Bà Kim Dung cùng Miss Grand International 2021 (Ảnh: FBNV)
Bà Kim Dung cùng Miss Grand International 2021 (Ảnh: FBNV)

"Chỉ còn một vài tiếng nữa thôi, sẽ có một cô gái khác được gọi tên và viết tiếp hành trình của cuộc thi em đăng quang. Em đã làm rất tốt trong suốt thời gian em đương nhiệm, chị biết em đã có choáng ngợp, có áp lực và kể cả đôi lúc cảm giác mình đang trên đỉnh cao nhưng em có cả bản lĩnh, trí tuệ, tài năng, trái tim đầy trắc ẩn của người từng trải và em đã dùng tất cả để thực hiện trách nhiệm của mình hơn cả trọn vẹn.

Cảm ơn em đã không ngừng nỗ lực, cảm ơn em đã đưa 2 tiếng Việt Nam được hô vang trong đêm hôm ấy và nhiều hôm sau đó, cảm ơn em đã đưa nhan sắc Việt thăng hạng trên bản đồ nhan sắc Thế giới. Một chút nữa thôi cô gái của chị sẽ bước những bước chân cuối cùng trong nhiệm kỳ này, dù bây giờ hay về sau em cũng sẽ luôn toả sáng, đêm nay hãy thật rực rỡ em nha. Chị luôn ủng hộ em!", bà Phạm Kim Dung nhắn gửi đến Thùy Tiên. 

Bà Kim Dung cùng các Á hậu của Miss Grand Vietnam 2022 đã có mặt tại Indonesia để cổ vũ cho Thiên Ân trong Chung kết Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022 (Ảnh: FBNV)
Bà Kim Dung cùng các Á hậu của Miss Grand Vietnam 2022 đã có mặt tại Indonesia để cổ vũ cho Thiên Ân trong Chung kết Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022 (Ảnh: FBNV)

Trước đó, khi chia sẻ với báo chí, nàng hậu sinh năm 1998 cũng từng bày tỏ sự tiếc nuối khi nhiệm kỳ Hoa hậu của mình kết thúc khá nhanh. Cô mong muốn được kéo dài thêm để thực hiện thêm những dự án còn dang dở. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news