Tin mới

Link xem trực tiếp Miss Grand International 2022: Thiên Ân có tỏa sáng, nối gót Thùy Tiên

Chủ nhật, 23/10/2022, 21:27 (GMT+7)

Khán giả trong nước đặt kỳ vọng Đoàn Thiên Ân sẽ nối gót Thùy Tiên tiếp tục đem chiếc vương miện cao quý của Miss Grand International 2022 về cho Việt Nam.

Ngày 25/10, Chung kết Miss Grand International 2022 sẽ chính thức diễn ra tại Indonesia sau gần 3 tuần khởi tranh của hơn 70 thí sinh đến từ nhiều quốc gia, vùng lãnh thổ. Đại diện của Việt Nam năm nay là Đoàn Thiên Ân. Cô đến với cuộc thi khá gấp gáp khi chỉ có 3 ngày chuẩn bị trước khi lên đường. 

Đoàn Thiên Ân tại Miss Grand International 2022 (Ảnh: Internet)
Đoàn Thiên Ân tại Miss Grand International 2022 (Ảnh: Internet)

Nhìn lại hành trình của người đẹp này tại cuộc thi, nhiều người ban đầu đánh giá cô có phần thể hiện chưa thực sự nổi bật. Tuy nhiên, càng ở chặng cuối, Đoàn Thiên Ân đã dần thể hiện hết được khả năng của bản thân và được giới chuyên môn đánh giá. 

Trước đó, vào lúc 22h tối ngày 18/10, cổng bình chọn giải thưởng "Country's Power of the year" đã chính thức khép lại với chiến thắng thuộc về Đoàn Thiên Ân (4.745.250 lượt bình chọn). Với kết quả này, đại diện Việt Nam là cô gái đầu tiên có mặt trong Top 20 chung kết Miss Grand International 2022.

Ngoài ra, đại diện Việt Nam tại hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022 còn góp mặt trong danh sách 5 thí sinh do khán giả bình chọn bên cạnh các đại diện Campuchia, Thái Lan, Myanmar, Brazil. 5 thí sinh do giám khảo chọn gồm Colombia, Cộng hòa Czech, Indonesia, Puerto Rico, Tây Ban Nha.

Khán giả kỳ vọng Đoàn Thiên Ân sẽ làm nên chuyện tại cuộc thi năm nay (Ảnh: internet)
Khán giả kỳ vọng Đoàn Thiên Ân sẽ làm nên chuyện tại cuộc thi năm nay (Ảnh: internet)

Người đẹp cũng có phần thể hiện tốt trong đêm thi Trang phục dân tộc vào ngày 20/10 được khán giả mếm mộ và dành lời khen hết lời. 

"Với tôi, chị Tiên (PV: Nguyễn Thúc Thùy Tiên) là người truyền cảm hứng. Có đôi chút áp lực nhưng ngày hôm nay, tôi đứng đây mà không quá lo lắng bởi không chỉ nỗ lực vì bản thân mà còn vì 94 triệu người dân Việt Nam ủng hộ mình", Thiên Ân bày tỏ. 

Hoa hậu Hòa bình Quốc tế (Miss Grand International) tổ chức lần đầu năm 2013 và nhanh chóng nằm trong top 6 cuộc thi nhan sắc lớn và uy tín hàng đầu thế giới. Cuộc thi hướng tới thông điệp "Chấm dứt chiến tranh và bạo lực".

Hoa hậu Thùy Tiên và Thiên Ân chụp ảnh chung tại Miss Grand International 2022 (Ảnh: Internet)
Hoa hậu Thùy Tiên và Thiên Ân chụp ảnh chung tại Miss Grand International 2022 (Ảnh: Internet)

Đương kim hoa hậu là người đẹp Việt Nam - Nguyễn Thúc Thùy Tiên sẽ là người trao vương miện cho người kế nhiệm tại Miss Grand International 2022. 

Link xem trực tiếp Miss Grand International 2022 

- Youtube: https://www.youtube.com/c/GrandTVCH

- Facebook: https://www.Facebook.com/MISSGRANDINTERNATIONAL

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news