Tin mới

Phương Oanh mở Facebook nhưng vẫn 'khóa chặt' thứ này?

Thứ ba, 25/10/2022, 16:34 (GMT+7)

Động thái mới nhất của Phương Oanh sau khi vợ shark Bình khẳng định sẽ làm đến cùng khiến nhiều người chú ý.

Suốt nhiều tháng qua, lùm xùm tình cảm của Phương Oanh - Shark Bình - Đào Lan Hương thu hút được sự quan tâm lớn từ phía công chúng và chưa có hồi kết. Theo đó, có hàng loạt những tình tiết, hành động mới được tung ra khiến khán giả phải để tâm. 

Cách đây 2 tuần, nữ diễn viên Quỳnh búp bê bất ngờ khóa trang cá nhân khiến nhiều người tò mò. Kể từ đó, cô cũng không có thêm bất cứ chia sẻ gì khiến fan nóng lòng không biết thần tượng đi đâu và làm gì. Và sau quãng thời gian "đóng băng", chiều nay (25/10), tài khoản MXH của Phương Oanh lại được mở lại. 

Phương Oanh mở lại tài khoản Facebook sau 2 tuần 'khóa chặt' (Ảnh: FBNV)
Phương Oanh mở lại tài khoản Facebook sau 2 tuần "khóa chặt" (Ảnh: FBNV)

Việc comeback này Phương Oanh không hề làm âm thầm, thay vào đó cô chụp ảnh khoe nhan sắc xinh đẹp với áo thun trắng và mái tóc vàng. Đi kèm với đó là dòng chú thích: "Oanh nè! Tháng mới tốt lành nha mọi người". 

Động thái trở lại của nữ diễn viên 8X nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Có thể thấy rằng, chỉ sau chưa đầy 1 tiếng đăng tải nhưng đã thu hút hơn 10 nghìn lượt tương tác like, thả tim.

Đáng chú ý, một số khán giả còn "soi" việc Phương Oanh mở lại tài khoản mạng xã hội lần này nhưng cô vẫn "đóng chặt" bình luận đối với người lạ. Giờ đây cô hạn chế bình luận và chỉ những người trong danh sách bạn bè của Facebook nữ diễn viên mới có thể bình luận. 

Phương Oanh - shark Bình thường xuyên có những khoảnh khắc tình tứ hậu công khai hẹn hò (Ảnh: FBNV)
Phương Oanh - shark Bình thường xuyên có những khoảnh khắc tình tứ hậu công khai hẹn hò (Ảnh: FBNV)

Điểm qua những bình luận dưới bài đăng mới nhất của nữ nghệ sĩ có thể thấy, nhiều bạn bè, đồng nghiệp và fan của Phương Oanh đã gửi những lời chúc đến Phương Oanh ngày mùng 1 (ÂL) hoan hỉ. 

Trước đó, vào ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10), cư dân mạng rầm rộ trước 1 đoạn clip ghi lại cảnh Shark Bình hát tặng Phương Oanh trước đám đông. Theo đó, nam doanh nhân đình đám đã tặng bạn gái ca khúc You Raise Me Up. Đặc biệt, Shark Bình cho biết anh rất ít khi hát nên ca khúc chỉ muốn gửi gắm sự chân thành dành tặng bạn gái dịp 20/10.

Kể từ khi hẹn hò với shark Bình, Phương Oanh thi thoảng lại có hành động 'thoát ẩn thoát hiện' trên Facebook (Ảnh: FBNV)
Kể từ khi hẹn hò với shark Bình, Phương Oanh thi thoảng lại có hành động "thoát ẩn thoát hiện" trên Facebook (Ảnh: FBNV)

Được biết, trước đó shark Bình - Phương Oanh vẫn tích cực xuất hiện cùng nhau giữa lúc vợ anh có những động thái cứng rắn nhằm bảo vệ gia đình và các con của mình. Khán giả gần đây bắt gặp, Phương Oanh và nam doanh nhân dắt nhau đi du lịch tại xứ sở chùa Vàng. 

Vợ Shark Bình tuyên bố 3 điều cần phải có bằng mọi giá giữa lúc chồng si mê bên Phương Oanh
Vợ Shark Bình tuyên bố 3 điều cần phải có bằng mọi giá giữa lúc chồng si mê bên Phương Oanh

Về phía vợ shark Bình sau quãng thời gian căng thẳng, hiện đã ít cập nhật hơn diễn biến vụ việc kiện tụng chồng. Cô thường xuyên chia sẻ những câu chuyện kinh doanh, triết lý sống khiến nhiều người chú ý và nhận về những lời khen vì đậm tính trải nghiệm. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news