Tin mới

"Bà Phương" Lan Hương nói gì về cái kết của "Sống Chung Với Mẹ Chồng"?

Thứ bảy, 01/07/2017, 08:30 (GMT+7)

Ngay sau khi tập cuối của "Sống Chung Với Mẹ Chồng" phát sóng, nhà sản xuất đã tung ra đoạn clip ghi lại cảnh NSND Lan Hương gửi lời chào tạm biệt đến người xem.

Ngay sau khi tập cuối của "Sống Chung Với Mẹ Chồng" phát sóng, nhà sản xuất đã tung ra đoạn clip ghi lại cảnh NSND Lan Hương gửi lời chào tạm biệt đến người xem.

là, Sống Chung Với Mẹ Chồng đã  với . Ngay sau khi tập cuối lên sóng, đơn vị sản xuất VFC đã tung ra đoạn clip ghi lại cảnh – người thủ vai bà Phương trong bộ phim này – gửi đến khán giả đã và đang ủng hộ Sống Chung Với Mẹ Chồng lời chia tay cuối cùng.

Bà Phương Lan Hương nói gì về cái kết của Sống Chung Với Mẹ Chồng? - Ảnh 2.

Trong video trên, NSND Lan Hương nói: "Xin chào tất cả các bạn. Trong thời gian chiếu bộ phim Sống Chung Với Mẹ Chồng, hôm nay là buổi cuối cùng, tập cuối cùng vừa chiếu xong. Mình rất là vui, rất là cảm động trước tình cảm thân thương của các bạn dành cho bộ phim, dành cho các nhân vật trong phim. Thay mặt đoàn làm phim, xin được gửi lời cảm ơn chân thành đến với các bạn".

Bà Phương Lan Hương nói gì về cái kết của Sống Chung Với Mẹ Chồng? - Ảnh 3.
 
Bà Phương Lan Hương nói gì về cái kết của Sống Chung Với Mẹ Chồng? - Ảnh 4.
 
Bà Phương Lan Hương nói gì về cái kết của Sống Chung Với Mẹ Chồng? - Ảnh 5.
 

Bên cạnh đó, bà Phương của Sống Chung Với Mẹ Chồng cũng chia sẻ: "Rất mong vẫn nhận được sự ủng hộ của các bạn đối với người làm phim chúng tôi, với ê-kíp, với các bộ phim sau của VFC. Các bạn vẫn tương tác với chúng tôi như thế này nhé. Và vẫn đến với chúng tôi kể cả với những sự yêu thương, sự giận dỗi hoặc là những góp ý chân thành, chúng tôi luôn luôn lắng nghe và luôn luôn trân trọng những ý kiến đó. Rất mong được gặp các bạn ở những bộ phim sau. Cảm ơn các bạn rất nhiều".

Bà Phương Lan Hương nói gì về cái kết của Sống Chung Với Mẹ Chồng? - Ảnh 6.
 

Tập cuối của Sống Chung Với Mẹ Chồng đã được trình chiếu vào tối thứ Sáu – ngày 30/6 – vừa qua. Bộ phim mang đến một cái kết viên mãn và nhân văn, khiến đại đa số khán giả theo dõi đều hài lòng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news