Tin mới

Bà Tân Vlog bất ngờ đập tin đồn đóng bếp 'giải nghệ' sau màn tái xuất chịu chơi hơn hẳn mọi lần

Thứ ba, 13/10/2020, 16:46 (GMT+7)

Sau khi đăng tải hình ảnh bếp núc vắng tanh khiến dân mạng tưởng rằng bà Tân tạm ngừng sản xuất vlog để 'ở ẩn'. Tuy nhiên, chỉ ngay ngày hôm sau, hiện tượng mạng Bắc Giang đã trở lại với độ 'chịu chơi' hơn hẳn mọi lần.

Mới đây, con trai Bà Tân Vlog - Hưng Vlog bị phạt nặng bởi loạt clip vi phạm, kênh Youtube bị xóa khỏi nền tảng, bất ngờ rò rỉ hình ảnh hoang tàn tại nhà người phụ nữ Bắc Giang khiến dân tình không khỏi xôn xao.

Đạo cụ của bà Tân Vlog vứt ngổn ngang. Ảnh: Internet

Tại sân nhà, nơi từng là background lên sóng của Bà Tân Vlog, đạo cụ ngổn ngang, nồi niêu, xoong chảo, bàn ghế... bày la liệt. Qua những hình ảnh được lan truyền, nhiều người cho rằng kể từ khi nhận án phạt nặng, Hưng Vlog không còn tâm trí sáng tạo nữa.

Dưới phần bình luận, nhiều người bày tỏ niềm xót xa trước một hiện tượng mạng đã từng được rất nhiều người yêu mến. Nhưng chỉ vì nổi tiếng quá nhanh, áp lực ra video đã khiến con trai Bà Tân Vlog có những sản phẩm không phù hợp, ảnh hưởng tiêu cực đến xã hội.

Khi nghi án bà Tân Vlog "giải nghệ" còn chưa kịp lắng xuống thì chỉ ngay ngày hôm sau, bà Tân đã dập tắt mọi đồn đoán khi nhanh chóng quay trở lại với clip 'chơi lớn'.

Để ăn mừng nhận được 4 triệu lượt sub trên kênh Youtube của mình sau hơn 1 năm làm vlog, bà Tân đã quyết định chiêu đãi mọi người bằng món lợn quay nguyên con để cùng chung vui. Bà Tân cũng tiết lộ, đây là con lợn được bà nuôi hơn 1 năm nên rất ngon và chắc thịt.

Bà Tân làm món lợn quay chiêu đãi mọi người nhân dịp kênh youtube đạt 4 triệu sub.

Động thái này có thể thấy, dường như bà Tân không hề bị ảnh hưởng bởi những lùm xùm của con trai, người phụ nữ U60 này vẫn thoải mái làm những video món ăn 'siêu to khổng lồ' mang thương hiệu của riêng mình.

Bất cứ ai làm YouTube và rất khó để đạt số lượt theo dõi trong thời gian nhanh như bà Tân.

Cuối đoạn video, bà Tân cũng gửi lời cảm ơn và bày tỏ hi vọng Cộng đồng mạng sẽ tiếp tục ủng hộ trong các sản phẩm vlog sắp tới.

Đoạn clip phản cảm của Hưng Vlog dù theo chia sẻ của Youtuber này, anh chỉ muốn bày trò vui chứ không có ý hướng dẫn trẻ con ăn trộm tiền. Ảnh: Internet

Hệ thống này đang quản lý hàng loạt các kênh Youtube tiếng tăm tại Việt Nam, trong đó có cả Bà Tân Vlog hay Hưng Troll.

Hưng Vlog liên tục bị xử phạt trong thời gian gần đây. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, những giá trị mà Điền Quân Network mang lại cho người xem đều gây ra những tranh cãi gay gắt và có kênh được đánh giá cao thì cũng có kênh bị cho là nhảm nhỉ. Phá nhà hàng xóm, đốt tóc, nghịch dại không đỡ được… là nội dung trong rất nhiều kênh thuộc quản lý của network Điền Quân khiến nhiều người ngán ngẩm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news