Tin mới

Nhà Bà Tân Vlog lộ cảnh hoang tàn hậu sự vụ con trai Hưng Vlog nhận án phạt nặng

Thứ hai, 12/10/2020, 14:28 (GMT+7)

Nhìn cảnh hoang tàn tại sân nhà Bà Tân Vlog, nhiều dân mạng không khỏi xót xa. Vậy là từ nay không còn thấy hiện tượng mạng Bắc Giang xuất hiện với những món ăn "siêu to khổng lồ"?!

Mới đây, theo dòng sự kiện con trai Bà Tân Vlog - Hưng Vlog bị phạt nặng bởi loạt clip vi phạm, kênh Youtube bị xóa khỏi nền tảng, bất ngờ rò rỉ hình ảnh hoang tàn tại nhà người phụ nữ Bắc Giang khiến dân tình không khỏi xôn xao.

Nhà Bà Tân Vlog lộ cảnh hoang tàn hậu sự vụ con trai Hưng Vlog nhận án phạt nặng

Tại sân nhà, nơi từng là background lên sóng của Bà Tân Vlog, đạo cụ ngổn ngang, nồi niêu, xoong chảo, bàn ghế... bày la liệt. Qua những hình ảnh được lan truyền, nhiều người cho rằng kể từ khi nhận án phạt nặng, Hưng Vlog không còn tâm trí sáng tạo nữa.

Khung ảnh hoang tàn tại nhà Bà Tân, đồ đạc làm clip ngổn ngang ngoài sân

>> Xem thêm: Phi Nhung bất lực, công khai dạy dỗ Hồ Văn Cường bởi cậu bé phạm lỗi 'tày trời'

Đạo cũ vứt xó ở sân nhà

Bên trong đồ đạc vứt lung tung

Dưới phần bình luận, nhiều người bày tỏ niềm xót xa trước một hiện tượng mạng đã từng được rất nhiều người yêu mến. Nhưng chỉ vì nổi tiếng quá nhanh, áp lực ra video đã khiến con trai Bà Tân Vlog có những sản phẩm không phù hợp, ảnh hưởng tiêu cực đến xã hội.

>> Xem thêm: Đàm Vĩnh Hưng ngấn lệ nhắc về người phụ nữ quan trọng nhất đời ở bên kia thế giới

Kể từ khi nổi tiếng, mẹ con Bà Tân liên tục mở cửa khu vực quay phim để bà con hàng xóm vào thăm quan, chính vì vậy khung cảnh được lan truyền càng khiến mọi người thêm quan tâm. Không ít người còn ngỏ ý xin lại một số vật dụng để làm kỷ niệm...

Bình luận của dân mạng (ảnh internet)

"Vậy là từ nay không còn thấy Bà Tân Vlog với câu nói thương hiệu "xin chào tất cả các cháu" rồi"; "Nhìn những hình ảnh này thật xót xa, đã có lúc hoàng kim như thế vậy mà giờ lại thành vậy", "Mặc dù nhiều lúc xem clip của mẹ con Bà Tân thấy lố nhưng cũng có clip rất thú vị"... là những bình luận của dân mạng.

Được biết, đây mới chỉ là hình ảnh bị rò rỉ trên mạng xã hội và người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng xác minh.

>> Xem thêm: Hồ Ngọc Hà sơ hở để lộ thời điểm lâm bồn, Đàm Thu Trang thương Cường đô la vất vả

2 clip gặp chỉ trích nặng dẫn đến phải xóa xổ kênh (ảnh internet)

Thời gian qua, Hưng Vlog - Con trai Bà Tân Vlog gặp vận đen không ngóc dậy được sau khi bị Cộng đồng mạng lên án, chỉ trích bởi nhiều clip câu view bất chấp. 9x bị Sở Thông tin & Truyền thông Bắc Giang phạt 7,5 triệu đồng vì clip nấu cháo gà nguyên lông. Tiếp đó, bị lên án bởi clip trộm tiền heo đất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news