Tin mới

Mượn ồn ào của Văn Mai Hương, hotgirl Trâm Anh bất ngờ chia sẻ về 'cú vấp' của chính mình

Thứ ba, 31/12/2019, 22:45 (GMT+7)

Đọc xong những chia sẻ của Trâm Anh, nhiều cư dân mạng cho rằng Trâm Anh đang mượn scandal của Văn Mai Hương để nói về 'cú vấp' của chính mình.

Cuối tuần qua, nữ ca sĩ Văn Hương là cái tên được tìm kiếm trên mạng xã hội về những clip nhạy cảm bị kẻ xấu phát tán. Ngay sau đó, hàng loạt sao Việt như Trấn Thành, Dương Triệu Vũ, Đàm Vĩnh Hưng, Khổng Tú Quỳnh ... đã lên tiếng bảo vệ Văn Mai Hương và mong muốn xử lý người đã xâm phạm quyền riêng tư của giọng ca "Cầu hôn".

Mới đây, đến lượt hotgirl Trâm Anh cũng đã đăng tải lên story Facebook hình ảnh một tờ báo có tiêu đề 'Chớ dại mà xin link', kèm theo đó là những dòng chia sẻ khá gay gắt.

'Cả nhà nước Việt Nam đến việc tìm ra người tung nguồn đầu tiên cũng không thể tìm ra. Rồi người bị hại phải nhờ hết người này người kia cùng công an làm việc cả tháng trời. Khi biết chính xác là ai rồi cũng không thể bắt được thủ phạm và chỉ biện minh là không có bằng chứng chính xác. Liệu có việc 'chạy ngược' không. Xét cho cùng người yếu thế vẫn là người yếu thế. 'Hận'', Trâm Anh viết trên trang cá nhân.

Sau 'cú vấp' của tuổi trẻ, Hot girl "Nóng cùng  World Cup" đã trưởng thành hơn khi liên tục chia sẻ nhiều triết lý về cuộc sống và nhận được nhiều đồng cảm từ khán giả.

Dù không đề cập thẳng, hay lên tiếng bênh vực đàn chị nhưng đọc xong những chia sẻ của hot girl xứ Thanh, nhiều cư dân mạng cho rằngcô nàng đang mượn scandal của Văn Mai Hương để nói về 'cú vấp' của chính mình.

Có thể thấy, Trâm Anh đang đồng cảm, bênh vực Văn Mai Hương cũng chính là đang thương cảm, xót xa cho bản thân cô vì trước đó vào hồi đầu năm 2019, hot girl sinh năm 1996 cũng đã gây 'chấn động' dư luận khi bị lộ clip 'ân ái' với bạn trai cũ.

Scandal này đã khiến sự nghiệp của Trâm Anh tiêu tan. Phải mất nửa năm sống trong im lặng để trốn tránh dư luận, cô mới có thể gượng dậy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news