Tin mới

Sau gần 2 tháng thẩm mỹ, dung nhan thật sự của bà Tân vlog gây bất ngờ

Thứ tư, 14/12/2022, 13:00 (GMT+7)

Bà Tân vlog hiện diện trong hình ảnh mới đây khiến nhiều người không khỏi bất ngờ về dung nhan hậu thẩm mỹ, trùng tu nhan sắc.

Ở tuổi 55, Bà Tân Vlog vẫn là Youtuber hoạt động năng nổ với các video ra mắt đều đặn. Cách đây gần 2 tháng, bà Tân còn gây bất ngờ khi được con tải Hưng Vlog đưa đi trùng tu, cải thiện nhan sắc. Thông qua hình ảnh mới đây, diện mạo của bà Tân khiến dân tình không khỏi ngỡ ngàng.

Bà Tân vlog hiện diện bên cạnh con trai. Ảnh: FBNV
Bà Tân vlog hiện diện bên cạnh con trai. Ảnh: FBNV

Theo đó, bà Tân Vlog vừa qua đã có chuyến du lịch Sa Pa cùng gia đình và ghi lại khoảnh khắc diện đồ dân tộc với con trai Hưng Vlog. Trong bức hình được đăng tải, bà Tân tươi cười rạng ngời cho thấy tâm thế vô cùng thoải mái, vui vẻ trong chuyến đi này. Đặc biệt, gương mặt của bà Tân không còn đơ cứng như diện mạo từng xôn xao trước đó, cho tháy dung nhan đã bình thường trở lại. Cư dân mạng vì thế cũng hy vọng Youtuber lớn tuổi này sẽ không còn đụng chạm thẩm mỹ đến gương mặt mình.

Vào hồi thàng 10 vừa qua, Hưng Vlog gây xôn xao khi khoe ảnh đưa mẹ là Bà Tân Vlog đến một cơ sở thẩm mỹ để làm đẹp với dòng trạng thái: "Cứ ngỡ bà mới tuổi đôi mươi". Đến với cơ sở thẩm mỹ này, bà Tân mong muốn được trẻ ra 3-4 tuổi và loại bỏ được nếp nhăn trên gương mặt. 

Bà Tân thực hiện thẩm mỹ cách đây không lâu. Ảnh: Internet
Bà Tân thực hiện thẩm mỹ cách đây không lâu. Ảnh: Internet

Với mong muốn này, cơ sở thẩm mỹ đã thực hiện tiêm tinh chất và tế bào gốc bằng thiết bị làm đẹp tối tân. Sau liệu trình làm đẹp, bà Tân trong một số vlog của mình để lộ gương mặt đơ cứng, thiếu tự nhiên khiến cư dân mạng không khỏi thất vọng.

Dung nhan hậu trùng tu của bà Tân từng bị đánh giá là đơ cứng. Ảnh: Internet
Dung nhan hậu trùng tu của bà Tân từng bị đánh giá là đơ cứng. Ảnh: Internet

Bà Tân là một trong những Youtuber đình đám trên. Ở thời điểm mới nổi, nội dung các video về đồ ăn "siêu to khổng lồ" khiến bà nhanh chóng trở thành "hiện tượng", được cư dân mạng thích thú theo dõi. Tuy nhiên qua nhiều năm, nội dung video của bà Tân không có gì mới mẻ và ấn tượng khiến lượng người quan tâm, theo dõi bà Tân cũng giảm dần theo thời gian.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news