Tin mới

'Bà trùm hoa hậu' làm sáng tỏ về thu nhập khủng của Thùy Tiên

Chủ nhật, 06/11/2022, 15:45 (GMT+7)

Sau những hé lộ của ông Nawat về thông tin cá nhân của Thùy Tiên, 'bà trùm hoa hậu' Phạm Kim Dung đã có những chia sẻ gây chú ý.

Sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất của Miss Grand International 2022, Thùy Tiên trở thành nàng hậu nhận được sự yêu mến của đông đảo công chúng. Đặc biệt, sự năng nổ trong những hoạt động Từ thiện vì cộng đồng khiến hình ảnh của nàng hậu càng trở nên đẹp hơn trong mắt công chúng.

Ông Nawat từng cho biết Thùy Tiên kiếm có thu nhập lên đến 70 tỷ sau khi đăng quang. Ảnh: Internet
Ông Nawat từng cho biết Thùy Tiên kiếm có thu nhập lên đến 70 tỷ sau khi đăng quang. Ảnh: Internet

Bên cạnh đó, hoa hậu Thùy Tiên cũng đã trở thành gương mặt đại diện của hàng loạt nhãn hàng nổi tiếng và kí các hợp đồng với mức giá béo bở. Nói về thu nhập của Thùy Tiên, chủ tịch Miss Grand International ông Nawat từng cho biết nàng hậu đã kiếm được con số 70 tỷ đồng.

Mới đây trong một bài phỏng vấn, "bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung đã lên tiếng phản bác thông tin trên và cho rằng đây có thể là câu nói đùa của ông Nawat bởi sự thật không phải như vậy.

Bà Phạm Kim Dung và Thùy Tiên. Ảnh: Internet
Bà Phạm Kim Dung và Thùy Tiên. Ảnh: Internet

"Làm sao mà đến con số đó trong một thời gian ngắn như vậy. Tính ông Nawat rất hay nói giỡn. Có lần trong một livestream, ông Nawat cũng nói là may mà hồi đó chọn Tiên chứ nếu chọn cô Á hậu kia thì tiền sẽ không nhiều như thế. Đó cũng là câu nói giỡn của ổng thôi", bà Phạm Kim Dung cho hay.

Bên cạnh đó, "bà trùm hoa hậu" cũng có nhiều hé lộ hơn về con người của ông Nawat: "Ông Nawat là một người nghĩ gì nói đó. Trong lúc làm việc thì ông rất dễ thương. Nawat đôi khi rất nóng tính nhưng chỉ trong một lúc rồi thôi. Từ khi hợp tác đến nay, ông ấy chưa từng nặng lời với bất kỳ việc gì ở Việt Nam hay thí sinh nào cả. Có thể Nawat đã áp lực quá nhiều trong những ngày qua nên mới phát biểu như vậy".

'Bà trùm hoa hậu' làm sáng tỏ về thu nhập khủng của Thùy Tiên - Ảnh 1

Thời gian vừa qua, ông Nawat là người không nhận được cái nhìn thiện cảm của fan sắc đẹp. Sau đêm chung kết Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022 tại Indonesia, ông Nawat liên tục vướng thị phi, từ lùm xùm miệt thị ngoại hình Thiên Ân đến tước danh hiệu á hậu 5…

Trước những scandal dồn dập, người hâm mộ hoang mang vì đấu trường sắc đẹp này bị ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh và uy tín.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news