Tin mới

Phản ứng của dàn sao Việt trước việc Thùy Tiên khẳng định 'bị hại'

Thứ sáu, 04/11/2022, 11:28 (GMT+7)

Nhiều nghệ sĩ trong showbiz Việt như: Lương Thùy Linh, Đoàn Thiên Ân,... đã có những động thái gây bất ngờ.

Ngày 3/11 vừa qua, TAND quận Gò Vấp, TP.HCM cho biết, hiện đang thụ lý vụ án tranh chấp hợp đồng vay tiền giữa nguyên đơn là bà Đặng Thùy Trang (chị gái hoa hậu Đặng Thu Thảo) và bị đơn là bà Nguyễn Thúc Thùy Tiên (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021). Phía bà Trang cũng khẳng định sẽ đi đến cùng vụ việc.

Thùy Tiên - bà Đặng Thùy Trang (Ảnh: Internet)
Thùy Tiên - bà Đặng Thùy Trang (Ảnh: Internet)

Trong buổi tối cùng ngày, Hoa hậu Thùy lần đầu lên tiếng về vụ kiện với bà Đặng Thùy Trang. Cô một lần nữa không nhận số tiền 1,5 tỷ đồng, cũng như không nhận sự hỗ trợ nào khi đi thi Hoa khôi Nam Bộ 2017 như trong hợp đồng đã ký với bà Đặng Thùy Trang. Người đẹp cho biết, mình bị hại trong vụ lùm xùm vừa qua. 

Luật sư của Thùy Tiên cũng đã đưa đơn kiện những người vu khống cô, kiên quyết theo đuổi vụ việc đến cùng. Cuối bài viết, Thùy Tiên mong muốn tất cả khán giả chờ đợi kết quả của tòa án.

"Tôi chưa từng nhận được đồng nào từ Đặng Thùy Trang dù ký vào giấy tờ vay tiền. Không thể mãi im lặng chịu oan ức, đã đến lúc Tiên phải đưa tiếng nói vì mình và vì những cô gái đang chịu thiệt thòi như mình", nàng hậu bày tỏ. 

Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên (Ảnh: FBNV)
Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên (Ảnh: FBNV)

Nói về lý do mãi đến hiện tại mới lên tiếng bởi cô không muốn người khác đạt được mục đích sai trái của họ. Câu chuyện không còn dừng lại ở cá nhân mình nữa mà còn gây ảnh hưởng đến những người mà cô thương yêu nên quyết định lên tiếng. 

Động thái của Thùy Tiên nhanh chóng nhận được sự chú ý lớn từ phía bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ. Phần lớn gửi lời động viên và mong cho nàng hậu sớm giải quyết được vụ việc và tìm được tiếng nói chung với bà Đặng Thùy Trang - chị gái Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo

"Bà trùm Hoa hậu" Phạm Kim Dung bày tỏ: "Thương em thật nhiều, tin tưởng vào công lý!". Loạt Hoa, Á hậu như: Thụy Vân, Lương Thùy Linh, Đoàn Thiên Ân, Bùi Phương Nga,... cũng dành những lời động viên đến Thùy Tiên, đồng thời mong sáng tỏ mọi việc. 

Trước đó, Thùy Tiên từng bày tỏ sự nghi ngờ trước việc bà Đặng Thùy Trang "nằm trong một đường dây chuyên dụ dỗ, gạ gẫm các thí sinh thi hoa hậu có tiềm năng để họ ký vào hợp đồng vay nợ. 

Sau khi trở thành MGI 2021, Nguyễn Thúc Thùy Tiên là cái tên nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng (Ảnh: FBNV)
Sau khi trở thành MGI 2021, Nguyễn Thúc Thùy Tiên là cái tên nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng (Ảnh: FBNV)

Tuy nhiên, chị gái Hoa hậu Đặng Thu Thảo lại bất ngờ tố ngược và cho biết, Thùy Tiên đã nhận đủ số tiền 1,5 tỉ đồng. Cô nhấn mạnh khi ấy Thùy Tiên trong trạng thái hoàn toàn tỉnh táo, đã 19 - 20 tuổi và có nhận thức về pháp luật, nếu không cầm tiền thì đã không ký và điểm chỉ tay vào giấy tờ. 

Sau vài năm tranh cãi, đến ngày 24/10, phía chị gái Đặng Thu Thảo cho biết sẽ khởi kiện Thùy Tiên ra Tòa án. Bà Thùy Trang yêu cầu tòa án buộc Thùy Tiên trả 1,5 tỉ đồng tiền nợ; bồi thường thiệt hại 932 triệu đồng - tổng cộng là 2,4 tỉ đồng; buộc hoa hậu này phải cải chính thông tin, đăng thông báo xin lỗi công khai trên 3 trang báo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news