Tin mới

Hé lộ mức cát xê 'khủng' 2 Á hậu 5 Miss Grand International khi livestream bán hàng

Thứ sáu, 04/11/2022, 18:35 (GMT+7)

Mức cát xê của 2 người đẹp Pich Votey và Roberta Tamondong khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Theo dõi các hoạt động từ phía Miss Grand International 2022 hậu đêm Chung kết, fan sắc đẹp không khỏi bất ngờ và xôn xao.

Mới đây, phía những người đẹp của cuộc thi không khỏi bất ngờ khi thấy các nàng hậu hóa thân thành các "chiến thần review" khi tham gia livestream bán hàng như khô gà, mỹ phẩm,... Hành động trên khiến nhiều người chú ý và đưa ra những ý kiến trái chiều khác nhau.

1 fanpage lớn bất ngờ hé lộ mức cát xê của 2 Á hậu 5 MGI (Ảnh: Chụp màn hình)
1 fanpage lớn bất ngờ hé lộ mức cát xê của 2 Á hậu 5 MGI (Ảnh: Chụp màn hình)

Mới đây, 1 fanpage có hàng trăm lượt theo dõi chia sẻ về số tiền mà Á hậu 5 Miss Grand International 2022 - người đẹp Campuchia mang về chỉ sau gần 1 tiếng phát trực tiếp là 3.000 đô la (khoảng 74 triệu VND). Bên cạnh đó, nguồn tin này còn tiết lộ, ông Nawat hiện đang cân nhắc các bản hợp đồng có giá trị cao hơn đối với cô nàng trong thời gian tới. 

Cũng theo tiết lộ, mỗi lần livestream quảng bá như vậy, các nhãn hàng sẽ phải trả chi phí cho các người đẹp. Mức cát xê lên đến hàng chục, thậm chí hàng trăm triệu đồng cho tổ chức của ông Nawat. 

Khoảnh khắc livestream bán hàng của 2 người đẹp Pich Votey và Roberta Tamondong (Ảnh: Chụp màn hình)
Khoảnh khắc livestream bán hàng của 2 người đẹp Pich Votey và Roberta Tamondong (Ảnh: Chụp màn hình)

1 nguồn tin khác cũng tiết lộ, số tiền cát-xê của 2 nàng Á hậu 5 là Pich Votey và Roberta Tamondong khi livestream bán hàng cho ông Nawat khá "khủng". Cụ thể, số tiền để mời mỗi nàng hậu hiện tại là 100.000 bath tương đương với khoảng gần 75 triệu VND.

Mặc dù kiếm tiền "khủng" như vậy, song nhiều fan sắc đẹp cũng chưa thực sự hài lòng. Bởi lẽ, các nàng hậu trên đều đã có danh hiệu tại cuộc thi nhan sắc lớn, nay lại đi livestream bán hàng, thay vì hoạt động thiện nguyện hay xuất hiện thảm đỏ. Điều này có gì đó "sai sai". 

Một số khác bày tỏ, việc họ livestream bán hàng không hề sai trái hay phạm pháp. Đó cũng chỉ là công việc mà việc làm nào nếu đứng đắn thì cũng đáng được trân trọng. 

Pich Votey được nhiều fan Thái đón nhận (Ảnh: FBNV)
Pich Votey được nhiều fan Thái đón nhận (Ảnh: FBNV)

Ở một chiều hướng khác, khán giả nước nhà cảm thấy vô cùng may mắn cho Thùy Tiên. Bởi thời điểm đó, cô không phải thực hiện công việc livestream bán hàng mà được xuất hiện tại các sự kiện thảm đỏ, chốn đông người mà cũng kiếm được nguồn Doanh thu khủng cho tổ chức.

Ông Nawat - Chủ tịch của MGI (Ảnh: Internet)
Ông Nawat - Chủ tịch của MGI (Ảnh: Internet)

Trước đó, vị Chủ tịch của Miss Grand International từng nêu ra tiêu chí để chọn 1 người đẹp làm Hoa hậu đó là, tổ chức của ông, tiền tự bỏ ra. "Bởi vậy tôi phải là người đưa ra quyết định cuối cùng để kiếm được hoa hậu có năng lực giúp tôi kiếm tiền", ông Nawat từng bày tỏ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news