Tin mới

'Bà trùm hoa hậu' Phạm Kim Dung tiết lộ bí mật về chuyện Nam Em từng bị đòi tiền mua giải cách đây 7 năm

Thứ hai, 07/11/2022, 10:30 (GMT+7)

Những chia sẻ của CEO Phạm Kim Dung về chuyện đời tư giấu kín của Nam Em khiến nhiều người bất ngờ.

Liên quan đến việc hoa hậu Thùy Tiên tố cáo bà Đặng Thùy Trang - chị gái Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo - lừa đảo đồng thời cũng vạch trần chuyện nhiều cô gái trẻ muốn thi hoa hậu cũng trở thành nạn nhân thì bà Phạm Kim Dung - Chủ tịch công ty Sen Vàng cũng bất ngờ tiết lộ Nam Em từng rơi vào hoàn cảnh tương tự.

Theo tiết lộ của bà Kim Dung, năm 2015, Nam Em có tham gia cuộc thi Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long, sau khi đăng quang, Nam Em đã nhắn tin cho bà để tiết lộ chuyện đã từng có một người liên lạc với cô và yêu cầu trả tiền mua giải hoa khôi.

Nem Em cũng từng bị lừa đảo sau khi đăng quang cuộc thi sắc đẹp.
Nem Em cũng từng bị lừa đảo sau khi đăng quang cuộc thi sắc đẹp.

Bà Kim Dung tiết lộ thời điểm tham gia cuộc thi. đã có đối tượng tiếp cận liên lạc với Nam Em qua điện thoại và nói có thể sắp xếp được giải thưởng hoa khôi. Vốn Nam Em đã được đánh giá rất mạnh trong cuộc thi và được đánh giá có thể trở thành hoa khôi nhưng cô ấy không tự tin vào bản thân nên đã đồng ý với những thỏa hiệp đó.

Sau khi đăng quang, Nam Em đã lập tức báo cho bà Kim Dung cùng ban tổ chức để xử lý. Thời điểm đó, bà Dung đã yêu cầu Nam Em liên lạc với đối tượng lừa đảo để gặp ban tổ chức cuộc thi và yêu cầu lên gặp công an để làm rõ sự việc. Tuy nhiên, đối tượng này đã không đến sau khi Nam Em gọi điện.

Thế nhưng, các đối tượng lại chuyển hướng sang tiếp cận mẹ Nam Em và quấy rối gia đình của người đpẹ. Trước sự vào cuộc quyết liệt của BTC cuộc thi và muốn đưa sự việc trình báo lên công an khu vực thì nhóm đối tượng lừa đảo này đã dùng lại.

'Bà trùm hoa hậu' Phạm Kim Dung tiết lộ bí mật về chuyện Nam Em từng bị đòi tiền mua giải cách đây 7 năm - Ảnh 1

Đây là lần hiếm hoi mà những chuyện đời tư trong quá khứ của Nam Em được tiết lộ. Được biết, Nam Em là một Hoa khôi, ca sĩ, diễn viên và người mẫu người của showbiz Việt. Trong quá khứ, Nam Em từng đăng quang Hoa hậu Đồng bằng Sông Cửu Long 2015, sau đó đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Trái Đất 2016 và lọt Top 8 chung cuộc. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news