Tin mới

Bà Tưng diện đồ kín bưng về quê vẫn bị soi vì một chi tiết gây tranh cãi

Thứ bảy, 08/02/2020, 09:31 (GMT+7)

Bà Tưng khoe ảnh diện đồ kín bưng về quê nhưng vẫn bị cư dân mạng soi ra chi tiết gây tranh cãi này.

Mới đây, bà Tưng - Lê Huyền Anh chia sẻ bức ảnh về thăm quê. Hot girl từng làm náo loạn mạng xã hội vì sự hở hang nay lại diện đồ kín như bưng với áo sơ mi trắng khi về quê.

Bà Tưng diện đồ kín bưng khi về quê. Ảnh internet

Bên cạnh nhiều lời khen về nhan sắc và cách ăn mặc thì bà Tưng vẫn bị một số cư dân mạng góp ý vì trang điểm quá đậm. Bình luận của facebooker này đã nhanh chóng trở thành đề tài bàn luận. Một số người bảo vệ Huyền Anh, cho rằng, cách bà Tưng make-up như vậy là bình thường. Tuy nhiên, cũng có ý kiến lại gay gắt cho rằng chân dài này đang cố tình câu like.

Về quê nhưng bà Tưng vẫn bị soi vì trang điểm đậm. Ảnh internet

Bà Tưng (tên thật: Lê Thị Huyền Anh) là cái tên không xa lạ với dân mạng sau loạt clip nhảy sexy. Sau đó, tháng 8/2013, Cục Nghệ thuật biểu diễn, Bộ Văn hóa - thể thao và du lịch đã ban hành quyết định tạm dừng cấp phép biểu diễn, kể cả trong quán bar đối với Lê Thị Huyền Anh trên phạm vi toàn quốc vì những hình ảnh phản cảm cùng phát ngôn gây sốc của cô.

Bà Tưng từng gây xôn xao vì những hình ảnh nổi loạn. Ảnh internet

Đến năm 2018, Bà Tưng Huyền Anh gây bất ngờ khi tham gia một show truyền hình thực tế. Kể từ đó đến nay, Huyền Anh vẫn âm thầm hoạt động trong showbiz. Sau gần 6 năm, Huyền Anh tự nhận mình đã tiết chế hơn trong cách nói chuyện, ăn mặc cũng dần trở nên kín đáo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news