Tin mới

Hoài Linh bị khán giả chen lấn, xô đẩy và cách hành xử mới đáng nể phục

Thứ bảy, 08/02/2020, 09:04 (GMT+7)

Danh hài Hoài Linh khiến công chúng nể phục bởi cách hành xử đầy văn minh khi bị khán giả chen lấn, xô đẩy trong sự kiện.

Vừa qua, Danh hài Hoài Linh có chuyến đi lưu diễn ở tỉnh. Nam danh hài xuất hiện với bộ đồ bà ba quen thuộc cùng nụ cười thân thiện. Khi thấy nam danh hài xuất hiện, bà con khán giả đã phấn khích chen lấn để đến chụp ảnh cùng nam danh hài.

Danh hài Hoài Linh vui vẻ khi đám đông vây kín. Ảnh internet

Dù bị chen lấn, xô đẩy nhưng NSƯT Hoài Linh vẫn không hề khó chịu mà cười vui vẻ và tạo dáng chụp ảnh cùng công chúng. Cách hành xử của nam danh hài khiến nhiều người nể phục.

Trước đó, khi đi diễn ở Quảng Ngãi, Hoài Linh gặp trường hợp bị khán giả ném đá lên sân khấu. Nam danh hài không tỏ ra tức giận mà vẫn tiếp tục chương trình. Đồng thời, ngôi sao quyền lực nhất showbiz thẳng thắng: "Xin phép các anh ơi, mình đừng chọi đá lên trên này nữa, tội nghiệp các cụ ở trên này lắm nha. Mong quý vị thông cảm, cảm ơn mọi người nhiều”.

Danh hài Hoài Linh vốn là một ngôi sao được đánh giá vào hàng quyền lực của showbiz Việt. Dù vậy, nam nghệ sĩ vẫn luôn trung thành với lối sống giản dị, chẳng khi nào khoe khoang và tỏ thái độ với công chúng. Đây chính là điều mà khán giả luôn yêu mến Hoài Linh.

Một năm trở lại đây, Hoài Linh ít tham gia các chương trình truyền hình mà dành thời gian để nghỉ ngơi. Bên cạnh đó, nam danh hài cũng mở thêm quán bún để kinh doanh.

Sau thất bại từ cuộc hôn nhân với người vợ bí ẩn, từ đó đến nay, danh hài Hoài Linh chưa từng công khai hẹn hò với bất kỳ cô gái nào. Được biết, danh hài Hoài Linh có hai người con ruột, một nam một nữ. Mới đây, nam nghệ sĩ chính thức công khai con trai ruột còn người con gái vẫn giữ bí mật.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news