Tin mới

U23 Việt Nam thi đấu ấn tượng tại giải châu Á, đàn anh ở ĐTQG nói gì?

Thứ ba, 07/06/2022, 09:44 (GMT+7)

Mới đây, tiền đạo Phạm Tuấn Hải đã có những đánh giá về màn trình diễn của các đàn em U23 Việt Nam ở VCK U23 châu Á 2022.

Trong những ngày qua, màn trình diễn của các cầu thủ trẻ U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2022 được giới truyền thông cùng người hâm mộ đánh giá rất cao. Chứng kiến sự tiến bộ không ngừng từ lứa đàn em, tiền đạo Phạm Tuấn Hải đã có những chia sẻ: 

"Xem U23 Việt Nam thi đấu như vậy trước U23 Hàn Quốc tôi thấy rất vui và tự hào. Các em vào sân với tinh thần máu lửa và quyết tâm cao. Tuy còn rất trẻ nhưng các em khi vào sân lại chơi bóng rất tự tin và không biết sợ các đối thủ mạnh".

Tuấn Hải tỏa sáng ở trận gặp Afghanistan. Ảnh: VFF
Tuấn Hải tỏa sáng ở trận gặp Afghanistan. Ảnh: VFF

Tuấn Hải đang là cái tên được chú ý hơn cả trong đội hình ĐTQG Việt Nam. Mới đây, Tuấn Hải đã lập cú đúp để đem về chiến thắng cho đội nhà ở màn đọ sức với Afghanistan ngày 1/6. Tiền đạo sinh năm 1998 được đánh giá là một trong những trung phong hay nhất Việt Nam hiện tại bên cạnh Nguyễn Tiến Linh.

Hiện tại, tiền đạo 24 tuổi đang cùng CLB Hà Nội dự giải giao hữu Tứ hùng ở Hải Phòng. Tuấn Hải cùng các đồng đội thường xuyên xem U23 Việt Nam thi đấu ở vòng chung kết U23 châu Á 2022 qua tivi.

Tuấn Hải cho biết: "Ngoài việc được tập luyện và thi đấu thường xuyên ở CLB, các cầu thủ U23 Việt Nam của Hà Nội cũng được các anh lớn chỉ bảo, chia sẻ kinh nghiệm.

Việc được trưởng thành và rèn giũa ở CLB Hà Nội là một phần lý do cho sự tự tin của các cầu thủ này ở tuyển U23 Việt Nam. 2 trận đấu với các đối thủ được đánh giá mạnh hơn là U23 Thái Lan và U23 Hàn Quốc vừa qua là minh chứng cho điều này."

Trong đội hình của HLV Gong Oh-kyun có tới 5 cầu thủ là đàn em của Tuấn Hải ở CLB Hà Nội. Đó là Quan Văn Chuẩn, Bùi Hoàng Việt Anh, Vũ Tiến Long, Nguyễn Hai Long và Nguyễn Văn Tùng.

U23 Việt Nam vừa xuất sắc cầm hòa U23 Hàn Quốc tại VCK U23 châu Á 2022. Ảnh: Internet
U23 Việt Nam vừa xuất sắc cầm hòa U23 Hàn Quốc tại VCK U23 châu Á 2022. Ảnh: Internet

Tuấn Hải vừa ghi bàn trong trận thắng 4-2 của Hà Nội trước Viettel hôm 4/6 vừa qua tại giải Tứ hùng tổ chức tại Hải Phòng. Tuấn Hải cùng các đồng đội đang bước vào tập luyện chuẩn bị cho trận thứ 2 gặp HAGL vào 16h00 ngày hôm nay (7/6). Tiền đạo này đã khiêm tốn khi nói rằng anh vẫn còn cần cải thiện để đóng góp nhiều hơn cho CLB và tuyển Việt Nam.

Về phía U23 Việt Nam. thầy trò HLV Gong Oh-kyun cũng chuẩn bị bước vào trận đấu có tính chất quan trọng, ảnh hưởng đến cơ hội đi tiếp gặp U23 Malaysia. Những 'Chiến binh sao vàng' buộc phải đánh bại đối thủ, đồng thời U23 Thái Lan và U23 Hàn Quốc có kết quả thắng bại rõ ràng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news