Tin mới

Hyun Bin và Son Ye Jin nhận tin buồn hậu kết hôn

Thứ hai, 06/06/2022, 17:05 (GMT+7)

Mặc dù được truyền thông săn đón sau đám cưới thế kỷ song cặp đôi Hyun Bin và Son Ye Jin vẫn bị "vượt mặt" đầy đáng tiếc, nhận tin không vui.

Mới đây, Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc đã công bố BXH danh tiếng người mẫu đại diện cho các thương hiệu trong tháng 6. Để có được BXH này, thứ hạng được xác định thông qua phân tích số liệu người tiêu dùng mức độ tham gia, phương tiện truyền thông.

Danh sách top 3 lộ diện
Danh sách top 3 lộ diện

Trong BXH, người đứng đầu danh sách này chính là "em gái quốc dân" IU. Cụ thể, các cụm từ khóa liên quan tới IU được tìm kiếm nhiều nhất, bao gồm "Liên hoan phim Cannes", "Người môi giới" và "LILAC". Từ những phân tích về độ tích cực và tiêu cực thì IU cho thấy điểm số phản ứng rất tốt, lên tới 78,8%.

Đứng sau IU là cầu thủ Son Heung Min. Vị trí thứ 3 của BXH thuộc về nhóm nhạc thần tượng BTS. Và tài tử Gong Yoo đứng ở vị trí cuối cùng của Top 5. Danh sách được công bố đã khiến dân tình vô cùng bất ngờ, đồng thời thắc mắc vì sao lại không có tên của vợ chồng Hyun BinSon Ye Jin.

Hồi cuối tháng 3, cặp đôi này tổ chức đám cưới thế kỷ, họ được truyền thông săn đón rất nhiều sau hôn lễ. Thế nhưng ở BXH này Son Ye Jin lại đứng vị trí thứ 17 trong khi ông xã của cô khiêm tốn ở vị trí thứ 24. 

Hyun Bin và Son Ye Jin thất thế sau hôn lễ, tụt sâu trong danh sách
Hyun Bin và Son Ye Jin thất thế sau hôn lễ, tụt sâu trong danh sách

Điều này khiến nhiều fan của cặp đôi BinJin khá tiếc nuối. Song có thể hiểu được cả hai khá kín tiếng trong chuyện đời tư nên việc được truyền thông chú ý cũng chỉ là nhỏ giọt, khiêm tốn, không thể rầm rộ như những ngôi sao đứng đầu BXH.

Chi tiết danh sách Top 30 gương mặt người mẫu nổi tiếng cho các thương hiệu trong tháng 6/2022:

1. IU

2. Son Heung Min

3. BTS

4. Lim Young Woong

5. Gong Yoo

6. BLACKPINK

7. Kang Daniel

8. Ma Dong Seok

9. Kim Hye Soo

10. Yoo Jae Suk

11. Kim Tae Ri

12. Park Goon

13. Seo Hyun Jin

14. Han Ji Min

15. Song Ga In

16. Lee Byung Hun

17. Son Ye Jin

18. Kim Jong Kook

19. Jang Yoon Jung

20. Park Bo Gum

21. Lee Seung Gi

22. Kim Yuna

23. Cha Eun Woo (ASTRO)

24. Hyun Bin

25. Lee Jung Jae

26. Shin Min Ah

27. Han Hyo Joo

28. Jeon Ji Hyun

29. Jo In Sung

30. Youn Yuh Jung

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news