Tin mới

Bà xã Châu Kiệt Luân gây 'bão' khi đi làm bằng trực thăng riêng

Thứ sáu, 26/04/2019, 12:04 (GMT+7)

Côn Lăng, bà xã của Châu Kiệt Luân đã khiến không ít các cô gái phải ngưỡng mộ khi có một cuộc sống giàu có và nổi tiếng.

Mới đây, Côn Lăng- bà xã của Châu Kiệt Luân đã khiến dân mạng dậy sóng khi chia sẻ hình ảnh được trực thăng riêng đón đi làm.

Côn Lăng khoe hình ảnh đi làm bằng trực thăng khiến dân mạng dậy sóng. Ảnh: Facebook nhân vật

Theo đó, người đẹp đã đăng tải bức ảnh trên trang cá nhân cùng với dòng chữ "Đi làm, một trải nghiệm đặc biệt".

Nhiều người khá ghen tị đối với Côn Lăng về nhan sắc và cuộc sống xa hoa. Ảnh: Facebook nhân vật

Ngay sau đó, người hâm mộ đã để lại khá nhiều bình luận thể hiện thái độ ghen tị với nhan sắc cũng như cuộc sống hạnh phúc của Côn Lăng, đồng thời đặt ra nghi vấn "Phải chăng đây là món quà Châu Kiệt Luân dành tặng vợ".

Côn Lăng (SN 1993) và mang trong mình 3 dòng máu. Ảnh: Facebook nhân vật

Côn Lăng (SN 1993) và là con lai mang trong mình 3 dòng máu. Xuất thân từ người mẫu nhưng lại khá mờ nhạt cho đến khi cô gặp Phải chăng đây là món quà Châu Kiệt Luân dành tặng vợ".

Châu Kiệt Luân chính thức hẹn hò cùng với Côn Lăng  khi cô mới 17 tuổi.

Châu Kiệt Luân và Côn Lăng đã về chung một nhà. Ảnh: Facebook nhân vật

Đến năm cô 21 tuổi, Châu Kiệt Luân tuyên bố muốn cưới mỹ nhân vào sinh nhật lần thứ 36 của mình. Đúng như lời hứa, một hôn lễ rực rỡ, hoành tráng của cả hai đã diễn ra tại nhà thờ Selby Abbey, North Yorkshire ở Anh. Cặp đôi thậm chí còn tổ chức hôn lễ tại Đài Bắc và Úc (quê hương của Côn Lăng).

Sau khi kết hôn, Châu Kiệt Luân dường như thay đổi hẳn khi cuộc sống của nam ca sĩ giàu bậc nhất Cbiz chỉ xoay quanh âm nhạc, gia đình và kinh doanh.

Thậm chí, Châu Kiệt Luân đã dẫn vợ đi du lịch vài tháng một lần, đầu tư tiền tỉ để làm phim cho vợ mình khiến không ít người hâm mộ ngưỡng mộ và thầm ghen tị.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Côn Lăng Cbiz