Tin mới

Cận cảnh dàn siêu biệt thự của sao Hoa ngữ khiến CDM muốn 'rớt tròng mắt'

Thứ tư, 16/02/2022, 14:15 (GMT+7)

Những siêu biệt thự nằm ở vị trí đắc địa nhất của các sao Hoa ngữ đình đám đủ chứng minh họ giàu có tới mức nào.

Thời gian gần đây, MXH xứ Trung bùng nổ thông tin Trương Kiệt và Tạ Na mua một căn biệt thự trị giá 62 triệu NDT tại khu biệt thự Sinan, Thượng Hải. Mọi chuyện trở nên nóng hổi khi có tin hai vợ chồng nữ MC đình đám đã quỵt tiền môi giới.

Đối với người bình thường, hơn nửa triệu tệ chắc chắn là một con số khổng lồ. Nhưng so với mức thu nhập kếch xù của nhiều Sao Hoa Ngữ thì đây lại là chuyện thường. Hãy cùng điểm qua những ngôi sao sở hữu các căn biệt thự siêu khủng của Cbiz.

Song Dandan

Cận cảnh dàn siêu biệt thự của sao Hoa ngữ khiến CDM muốn 'rớt tròng mắt' - Ảnh 1

Nữ diễn viên nổi tiếng Trung Quốc sở hữu căn biệt thự trị giá 300.000 NDT/mét vuông tại Điếu Ngư Đài, Bắc Kinh. Căn biệt thự nằm tại khu vực đắc địa bậc nhất của thành phố. Tại đây tập hợp những trường học, khu thương mại và danh lam thắng cảnh trứ danh của thủ đô Bắc Kinh.

Cận cảnh dàn siêu biệt thự của sao Hoa ngữ khiến CDM muốn 'rớt tròng mắt' - Ảnh 2

Từ khi mở cửa vào năm 2009-2011, giá của căn nhà tăng từ hơn 70.000 lên 300.000 NDT/mét vuông trong chưa đầy 3 năm. Sau đó, dù giá có giảm xuống 130.000 NDT/mét vuông thì nó vẫn là một trong những khu bất động sản đắt nhất Bắc Kinh. Giá nhà cũ hiện nay tại đây cũng từ 50-60 triệu NDT.

Châu Kiệt Luân

Cận cảnh dàn siêu biệt thự của sao Hoa ngữ khiến CDM muốn 'rớt tròng mắt' - Ảnh 3

Châu Kiệt Luân được mệnh danh "ông hoàng nhạc pop châu Á" và không kém cạnh các ngôi sao đình đám khác về khoản mua nhà. Căn biệt thự trên tầng cao nhất của khu Hòa Bình, quận Đại An, thành phố Đài Bắc rộng tới 884m2, chia thành thượng - hạ lầu tổng trị giá khoảng 200 triệu đô la Hong Kong (tương đương 160 triệu NDT). Đây là tòa nhà cao nhất và sang trọng nhất ở Đài Bắc.

Ngoài ra, Châu Kiệt Luân còn mua một biệt thự ven biển với giá 2,65 triệu USD ở Surfers Paradise, một thị trấn ven biển và vùng ngoại ô ở Thành phố Gold Coast, Queensland, Úc vào năm 2015 và bán nó với giá 3,52 triệu USD vào năm 2021.

Cận cảnh dàn siêu biệt thự của sao Hoa ngữ khiến CDM muốn 'rớt tròng mắt' - Ảnh 4
Cận cảnh dàn siêu biệt thự của sao Hoa ngữ khiến CDM muốn 'rớt tròng mắt' - Ảnh 5

Nhà mẹ Côn Lăng ở Úc nên vào năm 2017, hai vợ chồng đã chi 5,25 triệu USD để mua một căn biệt thự ven biển ở Surfers Paradise.

Trên thực tế, ngay từ năm 2009, Châu Kiệt Luân đã bí mật chi 200 triệu Đài tệ (khoảng 45,56 triệu NDT) để mua một căn biệt thự ở Beverly Hills, Los Angeles, Mỹ. Điều này cho thấy nam ca sĩ giàu tới cỡ nào. Không chỉ vậy, Châu Kiệt Luân còn có 5 căn nhà sang trọng ở Đài Bắc với tổng giá 1,2 tỷ Đài tệ (tương đương 280 triệu NDT).

Lâm Tuấn Kiệt

Cận cảnh dàn siêu biệt thự của sao Hoa ngữ khiến CDM muốn 'rớt tròng mắt' - Ảnh 6
Cận cảnh dàn siêu biệt thự của sao Hoa ngữ khiến CDM muốn 'rớt tròng mắt' - Ảnh 7

Nam ca sĩ Lâm Tuấn Kiệt có thể cạnh tranh với Châu Kiệt Luân ở khoản tậu nhà xịn. Vào năm 2019, anh đã mua 2 biệt thự sang trọng ở Đại An và Nội Hồ, Đài Bắc. 2 biệt thự này là những căn hộ độc quyền có tổng diện tích 660 mét vuông, trị giá khoảng 400 triệu Đài tệ (93 triệu NDT).

Cận cảnh dàn siêu biệt thự của sao Hoa ngữ khiến CDM muốn 'rớt tròng mắt' - Ảnh 8

Trong thời gian cách ly tại nhà do dịch Covid-19, Lâm Tuấn Kiệt đã gọi video với Vương Gia Nhĩ. Khi được chiêm ngưỡng căn nhà của đồng nghiệp, Vương Nha Nhĩ thốt lên: "Liệu bạn bè có lạc khi về nhà anh không?". Điều đó chứng tỏ căn nhà của Lâm Tuấn Kiệt xa hoa cỡ nào. Ngoài đồ ngoại thất, căn nhà của Lâm Tuấn Kiệt còn được trang trí rất tinh tế, sang trọng. Cây đàn piano cao cấp bên trọng nhà đã trị giá tới 1,65 triệu NDT. Một con gấu bông trong nhà cũng có giá 590.000 NDT.

Cận cảnh dàn siêu biệt thự của sao Hoa ngữ khiến CDM muốn 'rớt tròng mắt' - Ảnh 9

Lâm Tuấn Kiệt sinh ra tại Singapore trong một gia đình giàu có. Anh được xem là thế hệ phú nhị đại của Cbiz. Bố anh là cổ đông lớn của tập đoàn viễn thông đình đám Singapore, đồng thời điều hành một công ty luật. Mẹ anh là giám đốc khu vực châu Á - Thái Bình Dương của một công ty Mỹ. Anh trai anh là phó chủ tịch cao cấp khu vực châu Á - Thái Bình Dương của Ngân hàng Thụy Sĩ tại nước ngoài. Chú anh là chủ tịch tập đoàn Canon của Nhật Bản.

Đặng Siêu

Tổ ấm của Đặng SiêuTôn Lệ nằm ở khu vực trung tâm của thành phố Thượng Hải, chỉ cách nhà mẹ nữ diễn viên Chân Hoàn 200m. Căn nhà có giá 100.000 NDT/mét vuông, toàn bộ trị giá khoảng 65 triệu NDT.

Cận cảnh dàn siêu biệt thự của sao Hoa ngữ khiến CDM muốn 'rớt tròng mắt' - Ảnh 10

Ngoài ra, bản thân Tôn Lệ còn có 4 căn nhà sang trọng khác ở Thượng Hải với tổng trị giá hàng trăm triệu NDT. Đặng Siêu có một dinh thự ở Nam Xương, giá khoảng 40.000 NDT/mét vuông.

Cận cảnh dàn siêu biệt thự của sao Hoa ngữ khiến CDM muốn 'rớt tròng mắt' - Ảnh 11
Cận cảnh dàn siêu biệt thự của sao Hoa ngữ khiến CDM muốn 'rớt tròng mắt' - Ảnh 12

Xem xong những siêu biệt thự của các sao Hoa ngữ, nhiều người không khỏi trầm trồ về mức độ giàu có của họ. Nhưng điều này cũng không có gì khó tin bởi họ đều là những ngôi sao nổi tiếng bậc nhất Cbiz với mức thu nhập khổng lồ mà người bình thường khó tưởng tượng.

>> Xem thêm: 4 cặp sao Hoa ngữ được CDM khuyên ly hôn nhiều nhất: Top 1 đã tan đàn xẻ nghé ngay trước Tết

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news