Tin mới

Bà xã Đinh Tiến Đạt khoe cảnh vác bụng bầu đi cổ vũ cho chồng

Thứ sáu, 21/06/2019, 19:40 (GMT+7)

Bà xã Đinh Tiến Đạt mới đây đã khoe ảnh vác bụng bầu đi cổ vũ chồng song gặp phải sự cố không lường hết được trước.

Mới đây, Đinh Tiến Đạt đã góp mặt trong một show diễn lớn và những hình ảnh trong bữa tiệc âm nhạc đã được tình cũ Hari Won cập nhật với mọi người.

"Vẫn còn phê đến tận giờ này. Cám ơn anh em, mọi người quá tuyệt. Một đêm Rock&Share đầy ý nghĩa, đã rực lửa đúng cả đen lẫn bóng... Cháy quá cháy", Đinh Tiến Đạt bày tỏ.

Bằng chứng cho thấy vợ của Đinh Tiến Đạt đang mang bầu. Ảnh: Facebook

Theo đó, trên trang cá nhân của mình, Lê Thụy Vy đã bình luận về sự kiện ông xã rapper tham gia để ủng hộ Từ thiện.

Bà xã của Đinh Tiến Đạt cho biết cô đã vác bụng bầu đến ủng hộ chương trình khá thiết thực và ý nghĩa, giúp đỡ những đứa trẻ nhỏ của chồng.

Mặc dù vậy, Thụy Vi đã ra về sau 30 phút dự sự kiện, chưa kịp chứng kiến ông xã Tiến Đạt lên sân khấu vì em bé trong bụng quậy.

Đinh Tiến Đạt. Ảnh: Facebook

"Rock & Share. Vì tụi nhỏ, vì từng cuốn tập đến tay tụi nhỏ. Một chương trình quá thiết thực, đầy ý nghĩa. Dẫn em đi nghe bố rap, mà bố chưa lên sân khấu em đã đạp tung nên phải đi về", họ Lê cho hay.

Kèm với bức ảnh là dòng trạng thái "Check in cho sang chứ em ra được có nửa tiếng à, đâu có dám ở lâu. Mà vừa ra tới cổng đi về là ông bố leo lên sân khấu... chơi kỳ".

Trước đó vào tháng 12/2018, những hình ảnh về đám cưới của Đinh Tiến Đạt và Thụy Vy đã lan truyền trên MXH.

Mặc dù vậy, người trong cuộc vẫn không có bất cừ phát ngôn nào về đời tư. Sau đó, rapper họ Đinh và Thụy Vy tổ chức hôn lễ tại Bình Thuận. Lúc này, Tiến Đạt mới xác nhận đã yên bề gia thất. Ngày 13/1, cặp đôi tiếp tục tổ chức đám cưới tại TP HCM.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: sực cố Hari Won