Tin mới

Vợ rapper Đinh Tiến Đạt vén màn quá khứ nghèo khổ

Thứ năm, 01/12/2022, 10:56 (GMT+7)

Mặc dù quá khứ nghèo khó nhưng vợ rapper Đinh Tiến Đạt hiện tại vẫn luôn cố gắng tự thân vận động, làm việc chăm chỉ.

Đinh Tiến Đạt (sinh năm 1981), anh được khán giả biết đến với vai trò là ca sĩ, rapper. Anh từng có mối tình kéo dài 9 năm giữa Đinh Tiến Đạt - Hari Won từng khiến nhiều người chú ý và ngưỡng mộ. 

Hậu chia tay với giọng ca gốc Hàn Quốc, Đinh Tiến Đạt đã hẹn hò cùng với Thúy Vy. Mối tình của họ khá kín tiếng và quyết định tổ chức đám cưới trong sự chúc phúc của bạn bè, đồng nghiệp và khán giả. Hiện tại, anh đang cùng bà xã tập trung vào công việc kinh doanh, hiếm hoi hoạt động showbiz Việt. 

Vợ chồng rapper Đinh Tiến Đạt (Ảnh: FBNV)
Vợ chồng rapper Đinh Tiến Đạt (Ảnh: FBNV)

Mới đây, vợ của rapper Đinh Tiến Đạt bất ngờ tiết lộ về quá khứ nghèo khổ của mình và cuộc sống hiện tại. Thúy Vy bày tỏ: "Cuộc đời dạy cho mình rất nhiều bài học, và bài học lớn nhất đó chính là: Đừng tạo cho mình vỏ bọc khác bản chất con người của mình, và đừng nhờ vả ai khi mà mình có đủ khả năng để giải quyết được. Tự túc là hạnh phúc". 

Cô cho biết, bản thân mình sinh ra trong một gia đình bình thường thậm chí có thể gọi là nghèo khổ, có bữa no bữa đói. Từ nhỏ mình không có nhiều bạn và hay bị bạn bè mỉa mai, lập nhóm chia phe cô lập chỉ vì "không cùng đẳng cấp".

"Và mỗi ngày làm bạn nhiều nhất là với ba, ba thường bảo ở lớp không ai chơi với mình thì về chơi với ba, cô ít dạy cho học thì về ba dạy, cô không cho viết tay trái thì về nhà ba cho viết.

Nhờ thế, những năm tháng ròng rã cơm cá muối mè theo mình lớn lên với hàng tá kiến thức và kĩ năng sống khổng lồ, giúp cho mình trở thành con người không đam mê vật chất và luôn muốn tự thân vận động cho đến tận bây giờ", Thúy Vy bày tỏ. 

Những tiết lộ của vợ Tiến Đạt nhanh chóng nhận được sự quan tâm, đồng cảm của nhiều người (Ảnh: FBNV)
Những tiết lộ của vợ Tiến Đạt nhanh chóng nhận được sự quan tâm, đồng cảm của nhiều người (Ảnh: FBNV)

Vợ của rapper Đinh Tiến Đạt cho biết, hiện tại 32 tuổi nhưng những thứ cô giúp được ai thì giúp, nhưng thật sự chưa có gì nhiều. Thúy Vy chia sẻ, nhà thì có sẵn, xe vẫn còn đang trả góp, nợ ngân hàng để kinh doanh, nợ tiền mẹ, tiền chị mượn để kinh doanh.

Vợ Đinh Tiến Đạt kể: "Mình có 10 sẽ nói 10 có 100 sẽ nói 100, lười nói dối, lười khoe, lười chứng tỏ, cũng không có nhu cầu khoe của. May mắn - cưới được người chồng tính y chang. Không biết có phải ba mình dẫn lối cho gặp nhau không mà sao giống dữ vậy?

Nên ai gặp mình ở ngoài bảo sao giản dị vậy không giống trong hình gì hết thì đó là vợ chồng mình đó, nhìn hèn hèn vậy chứ rủ đi ăn nhà hàng không là đi liền á". 

Vợ rapper Tiến Đạt từng có quãng thời gian hẹn hò cùng Hari Won (Ảnh: Internet)
Vợ rapper Tiến Đạt từng có quãng thời gian hẹn hò cùng Hari Won (Ảnh: Internet)

Những chia sẻ của vợ rapper Tiến Đạt nhanh chóng nhận được sự quan tâm, cảm thông lớn từ phía người hâm mộ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news