Tin mới

Bà xã Lộc Fuho mệt mỏi sau tin buồn, vẫn gắng gượng giải thích vì bị nghi ngờ mang bầu giả

Thứ tư, 19/07/2023, 22:34 (GMT+7)

Dù sức khoẻ vẫn chưa ổn định nhưng vợ của Lộc Fuho vẫn cố gắng giải thích, đính chính sau nhiều tin đồn ác ý.

Những ngày qua, thông tin vợ chồng YouTube Lộc Fuho đau buồn, mệt mỏi nhập viện vì không giữ được bé con thứ hai khiến nhiều người theo dõi không khỏi xót xa. Người trong cuộc cũng đã thông tin rằng, nguyên nhân là do thai nhi yếu, ngưng phát triển khi vẫn còn trong bụng mẹ. 

Nhìn hình ảnh ông bố trẻ ngồi bên nấm mồ nhỏ của con khiến nhiều người xót xa. 
Nhìn hình ảnh ông bố trẻ ngồi bên nấm mồ nhỏ của con khiến nhiều người xót xa. 

Nỗi đau mất con còn chưa nguôi ngoai, bên cạnh những bình luận động viên hai vợ chồng cố gắng vượt qua nỗi đau, giữ gìn sức khỏe để đón cơ hội mới thì cũng xuất hiện một số lời bình luận ác ý, cho rằng hai vợ chồng lợi dụng tin buồn để "câu like". Nam Youtuber ngay lập tức giải thích:

"Thực ra hai vợ chồng vô cùng buồn luôn, nhưng phải thông báo tin đó với mọi người. Vì khi trước có khoe với mọi người chuyện Thủy mang bầu lần hai, còn nhờ mọi người tư vấn đặt tên cho con gái nữa. Giờ mất con rồi thì phải báo, không mai mốt mọi người hỏi thì không biết trả lời sao". 

Về phía bà xã Lộc Fuho, trước những nghi ngờ chuyện mang thai giả, dù sức khoẻ còn yếu nhưng cô cũng lên tiếng phân trần: "Nhiều khi vui cũng kể cho mọi người để mọi người cùng đón nhận, buồn cũng kể cho mọi người để đánh dấu cột mốc trải qua khó khăn. 

Buồn lắm mà vẫn phải kể, vậy mà có người đã nói là vợ chồng mình mang bầu giả.  Nhà mình có sao quay vậy chứ đâu phải diễn gì đâu. Người ta không ở trong hoàn cảnh mình, không hiểu những gì mình đang chịu đựng, nhưng đó là số ít thôi. Mình vì cuộc sống của mình, vì số đông mà cố gắng thôi. 

Thực sự là hai vợ chồng mình không có duyên với đứa con này. Từ đầu đi kiểm tra bác sĩ có nói em bé hơi yếu rồi, nhưng mỗi lần đi kiểm tra ở bệnh viện là một lần tụi mình hy vọng. Mà do em bé không khỏe nên không giữ được. Cũng may là bác sĩ cũng nói lần này là do em bé thôi, chứ mình vẫn có khả năng làm mẹ, vẫn có thể có em bé khác khỏe mạnh bình thường". 

Bà xã Lộc Fuho mệt mỏi sau tin buồn, vẫn gắng gượng giải thích vì bị nghi ngờ mang bầu giả - Ảnh 1
 
Từ ngày mất con, hai vợ chồng phát nguyện ăn chay nửa tháng. 
Từ ngày mất con, hai vợ chồng phát nguyện ăn chay nửa tháng. 

Lộc Fuho cũng cho biết, sức khỏe của vợ anh so với thời điểm mang thai và so với lần sinh nở trước kém hơn hẳn. Hiện cô đang ở cữ, bên cạnh chồng còn có mẹ ruột và em phụ chăm sóc.

Ảnh: Tổng hợp  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lộc Fuho mang bầu