Tin mới

Lộc Fuho ăn mừng thành lập công ty theo cách ít ai dám làm

Thứ tư, 08/02/2023, 15:19 (GMT+7)

Sau khi báo tin lên chức Giám Đốc với một công ty xây dựng mang tên mình, Lộc Fuho có màn ăn mừng đặc biệt, nhận được sự chú ý của công chúng.

Vừa qua, Lộc Fuho khiến Cộng đồng mạng không khỏi bất ngờ khi đăng tải hình ảnh lên chức Giám đốc, sở hữu một công ty xây dựng riêng mang tên mình. Không chỉ cư dân mạng bất ngờ mà ngay cả bản thân Lộc Fuho cũng không ngờ rằng bản thân từ một người "nghèo rớt" nay lại có cơ đồ rộng mở như vậy.

Lộc Fuho thành lập công ty riêng. Ảnh: FBNV
Lộc Fuho thành lập công ty riêng. Ảnh: FBNV

Mới đây Lộc Fuho còn gây chú ý khi đăng tải hình ảnh bên cạnh một ngôi mộ tại nghĩa trang. Theo tiết lộ của nam Youtuber anh muốn ngồi cạnh mộ mẹ một đêm để ăn mừng cho ngày thành công trong sự nghiệp. "Nay ngủ với má một đêm… Coi như ăn mừng thành lập công ty", Lộc Fuho chia sẻ.

Lộc Fuho ăn mừng thành công trong sự nghiệp. Ảnh: FBNV
Lộc Fuho ăn mừng thành công trong sự nghiệp. Ảnh: FBNV

Được biết, Lộ Fuho từng có một thời gian vô cùng khó khăn. Đặc biệt sau khi mẹ mất, anh phải gánh vác trọng trách gia đình khi nuôi em gái ăn học, sinh sống trong một ngôi nhà tạm bợ, dột nát. Mãi sau này khi đã nổi danh trên MXH, cộng thêm những nỗ lực làm việc chăm chỉ, Lộc Fuho mới có điều kiện để cải thiện cuộc sống. Hậu kết hôn, Youtuber này hạn chế những video có nội dung gây tranh cãi, làm việc nhiều hơn và từ đó có điều kiện sắm sửa xe, mua nhà, sửa sang lại phần mộ cho mẹ và mới đây là thành lập một công ty xây dựng riêng.

Để có được thành công như ngày hôm nay, anh chàng từng nhiều lần bày tỏ sự biết ơn với nghề phụ hồ đã mang lại cho mình.

Lộc Fuho ăn mừng thành lập công ty theo cách ít ai dám làm - Ảnh 1
 
Lộc Fuho thành công hậu kết hôn. Ảnh: FBNV
Lộc Fuho thành công hậu kết hôn. Ảnh: FBNV

Lộc Fuho được biết đến là một trong những nhân vật nổi tiếng trên MXH. Anh là một YouTuber, sở hữu tài khoản riêng với hơn 1 triệu lượt theo dõi. Tự nhận mình là người lố bịch và làm phụ hồ, những clip của anh nhanh chóng thu hút sự quan tâm của người xem và được dân tình gọi với biệt danh "idol giới trẻ". Chính nguồn thu nhập khủng từ nghề làm Youtuber không chỉ giúp Lộc Fuho giàu lên, cải thiện cuộc sống mà anh còn trở nên nổi tiếng và nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news