Tin mới

'Đổi đời' lên làm giám đốc, Lộc Fuho chơi lớn khi lái siêu xe 30 tỷ chở vợ đi ăn khiến CĐM xôn xao

Thứ tư, 15/02/2023, 17:18 (GMT+7)

Dù không phải người trong showbiz nhưng mọi động thái của Lộc Fuho lại nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng.

Cách đây không lâu, Lộc Fuho lại gây chú ý khi đăng tải video chở vợ trên chiếc siêu xe tiền tỷ đi chơi. Theo tiết lộ của chính chủ, anh đã trích ra 3 tháng tiền lương phụ hồ, thuê chiếc Lamborghini để chở vợ đi chơi nhân dịp vào Sài Gòn nhận một công trình lớn.

Lộc Fuho lái siêu xe chở vợ đi ăn. Ảnh cắt từ clip
Lộc Fuho lái siêu xe chở vợ đi ăn. Ảnh cắt từ clip

Dù than thở tiếc tiền nhưng Lộc Fuho vẫn thuê chiếc xe để đi thử và tạo động lực sau này anh đi làm, kiếm tiền. Sau khi bài đăng của Lộc Fuho chia sẻ thì đã có rất nhiều lời bàn tán dưới phần bình luận.

Một số ý kiến thì nhắc nhở nhẹ nam Youtuber nên chạy xe cẩn thận vì nếu làm hỏng sẽ phải đền số tiền lớn: "Coi rớt cái cửa xe là bay luôn công ty nha thầy", "Bay luôn ngôi nhà nữa không chừng", "Méo tí sơn là mất đôi dép tổ ong như chơi thầy ạ"...

Những bình luận của dân mạng dưới bài viết của Lộc Fuho. Ảnh chụp màn hình
Những bình luận của dân mạng dưới bài viết của Lộc Fuho. Ảnh chụp màn hình

Cũng có một số ý kiến còn chỉ ra việc Lộc Fuho đậu xe như thế này là phạm luật giao thông.

"Luật giao thông như vậy là không xong rồi, đậu xe như vậy là phạm luật rồi", "Thầy chạy cả lên vỉa hè", "Mang tiếng là có xe rồi mà đỗ xe cái kiểu như mình nhà ông ý thì đủ hiểu", "Vật chất chỉ là phương tiện, cái đứng sau lưng mới quan trọng,vì nó sẽ nảy sinh ra Vật Chất..", "Ngồi ăn xong hồi ra lấy giấy phạt đậu xe dưới lòng đường thêm 7 tháng phu hồ nữa nha"... là những bình luận nhắc nhở dưới bài đăng của Lộc Fuho.

Lộc Fuho tên thật là Phạm Văn Lộc, sinh năm 1994. Anh nổi lên là hiện tượng mạng bởi cách nói chuyện chân chất, mộc mạc. Sau khi làm Youtuber, Lộc Fuho đã “đổi đời” từ mua nhà, mua xe. Bên cạnh khoản thu từ việc sáng tạo nội dung trên các nền tảng mạng xã hội, các hợp đồng quảng cáo cũng giúp Lộc Fuho thu được nhiều tiền hoa hồng.

Lộc Fuho đổi đời sau khi làm Youtuber. Ảnh internet
Lộc Fuho đổi đời sau khi làm Youtuber. Ảnh internet

Cách đây không lâu, thông tin YouTuber Lộc Fuho mở công ty xây dựng và lên chức giám đốc ở tuổi U30 nhận được sự quan tâm của nhiều người. Từ một chàng phụ hồ từng có cuộc sống nghèo khó nay đã trở thành người thành đạt với công ty riêng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lộc Fuho Youtuber