Tin mới

“Bà xã” Minh Hà từ chối đóng phim Lật Mặt 3 của Lý Hải

Thứ sáu, 23/03/2018, 11:35 (GMT+7)

Bên cạnh niềm đam mê thì Lý Hải tiết lộ sự ủng hộ hết mình của bà xã chính là bí quyết quan trọng nhất giúp mình gặt hái được những thành công trên con đường điện ảnh.

Bên cạnh niềm đam mê thì Lý Hải tiết lộ sự ủng hộ hết mình của bà xã chính là bí quyết quan trọng nhất giúp mình gặt hái được những thành công trên con đường điện ảnh.

Vốn được biết đến là một tên tuổi có chỗ đứng trong giới ca sĩ Việt nhưng có vẻ như Lý Hải không muốn giới hạn bản thân trong lĩnh vực ca hát. Anh đã chứng minh tài năng và cái duyên với bộ môn nghệ thuật thứ bảy qua bộ ba phim điện ảnh ăn khách là Bí mật lại bị mất, Lật mặt 1, Lật mặt 2: Phim Trường. Đây đều là những tác phẩm có nội dung hấp dẫn, lôi cuốn do chính tay Lý Hải chỉ đạo và được khán giả đón nhận nồng nhiệt.

 

Chia sẻ về bí quyết đằng sau những thành công liên tiếp ở lĩnh vực mới, Lý Hải vẫn khiêm tốn tâm sự rằng bản thân thấy mình may mắn khi được làm phim và có một người bạn đời tuyệt vời luôn hỗ trợ mình nhiệt tình trên con đường nghệ thuật, đặc biệt là sự giúp đỡ trong vai trò nhà sản xuất cho dự án nhiều tâm huyết sắp ra mắt của anh – Lật mặt 3: Ba chàng khuyết.

 

Người bạn đời tuyệt vời ấy chính là Minh Hà. Cô kết hôn với Lý Hải từ năm 2010 và đã có với anh bốn người con. Sở hữu nhan sắc trẻ trung xinh đẹp dù đã trải qua hai lần sinh nở cùng học thức uyên bác với tấm bằng Thạc sĩ Luật học tại Anh nhưng Minh Hà vẫn lui vào hậu trường chăm sóc gia đình để chồng yên tâm trinh chiến trên con đường nghệ thuật.Trong dự án Lật mặt 3, bộ phim thứ ba mà Lý Hải viết kịch bản và đạo diễn, Minh Hà tham gia góp sức cùng chồng trong vai trò đồng sản xuất.

Chia sẻ về sự tham gia của bà xã trong dự án Lật mặt: Ba chàng khuyết, Lý Hải tiết lộ anh hoàn toàn cảm thấy yên tâm khi có sự hỗ trợ của vợ và không quên dành cho Minh Hà những lời khen có cánh: “Minh Hà là một trong những nhà sản xuất giỏi nhất mà tôi biết. Cô ấy am hiểu về điện ảnh và quy trình sản xuất một bộ phim cần những gì. Chính vì vậy, tôi chỉ cần tập trung hết mình cho công việc đạo diễn mà thôi.

 

Bên cạnh những hỗ trợ về mặt chuyên môn, Minh Hà cũng có những “chiêu” riêng để “trợ lực” tinh thần cho chồng. Khi đoàn làm phim Lật mặt 3: Ba chàng khuyết có những cảnh quay tại Tây Nguyên, Minh Hà đã cùng các con ra phim trường để thăm hỏi, động viên Lý Hải. Hai bé Rio và Cherry tỏ ra rất thích thú khi được “tham quan” phim trường của bố và ekip. Cậu con cả Rio tỏ ra hiếu động và tinh nghịch, liên tục bày trò chơi cùng em gái Cherry. Trước sự hỗ trợ tinh thần từ phía gia đình, Lý Hải có được động lực rất lớn để hoàn thiện bộ phim.

Không chỉ được chồng hết mực tin tưởng, Minh Hà cũng tạo được ấn tượng tốt với các diễn viên ngay trong lần đầu thử sức ở vai trò nhà sản xuất. Diễn viên Huy Khánh, một trong ba diễn viên chính của phim cũng chia sẻ rằng Minh Hà là một người cực kỳ có trách nhiệm với công việc của mình. Chính đạo diễn Lý Hải từng mời vợ tham gia một vai phụ trong Lật mật 3 nhưng Minh Hà một mực từ chối vì muốn tập trung hết lực cho vai trò sản xuất.

 

Có một thông tin khá thú vị mà không phải ai cũng biết đến là ngoài công ty sản xuất phim, Lý Hải còn sở hữu đến ba công ty nữa và Minh Hà chính là người quản lý cả ba công ty đó. Dù phải “kiêm nhiệm” nhiều vị trí như điều hành công ty, quản lý tay hòm chìa khoá, chăm sóc con cái nhưng cho đến nay bà xã Lý Hải vẫn hoàn thành xuất sắc tất cả các nhiệm vụ của mình. Chính bởi những lý do đó nên Minh Hà luôn nhận được sự ngưỡng mộ của đông đảo khán giả dù không bước quá sâu vào con đường showbiz.

Tập trung vào thể loại hài – hành động với nội dung nhẹ nhàng, hài hước, dễ đi vào lòng khán giả, Lật mặt: Ba chàng khuyết hứa hẹn sẽ đem đến những tiếng cười giải trí vô tư nhất sau những giờ làm việc căng thẳng. Bộ phim kể về cuộc đời đầy biến động của ba chàng trai khuyết tật bị cha mẹ bỏ rơi từ nhỏ. Chung sống trong ngôi nhà vắng bóng sự chăm sóc của phụ nữ, ba chàng trai phải cố gắng hết sức để bù đắp cho những khiếm khuyết trên cơ thể của nhau trên con đường mưu sinh cũng như hành trình tìm lại người mẹ bí ẩn mà họ chưa từng gặp mặt.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Minh Hà