Tin mới

Bà xã 'người đàn ông' thời sự Quang Minh ngày càng gợi cảm hút hồn

Thứ ba, 02/04/2019, 15:34 (GMT+7)

Sau sinh con, bà xã 'người đàn ông thời sự' Quang Minh ngày càng quyến rũ, gợi cảm.

Là một trong những BTV được yêu thích nhất chương trình Thời sự của VTV, BTV Quang Minh kết hôn lần 2 ở tuổi 41 từng thu hút sự chú ý đặc biệt của người hâm mộ. Đám cưới của cặp đôi được tổ chức lãng mạn trong một khách sạn hạng sang ở Hà Nội vào tháng 9/2017.

BTV Quang Minh trong lễ cưới với bà xã kém 10 tuổi. Ảnh: internet

Bà xã của Quang Minh là nhà văn Linh Lê, cô là con gái của cố nhà văn Đà Linh. Linh Lê được biết tới với rất nhiều tác phẩm văn học bán chạy như Không khóc ở Kuala Lumpur (2010), Mùa mưa ở Singapore (2012), Người tình Sài Gòn (2013), và tập thơ Còn lại tiếng người hót đắng cay (2015).

Zing/Tri thức trực tuyến thông tin, sau khi kết hôn cùng 'người đàn ông thời sự', Linh Lê làm việc trong lĩnh vực ngân hàng, cô vẫn tiếp tục viết văn, ngoài ra, Linh Lê còn vẽ tranh, chơi nhạc.

'Linh Lê là nhà văn nữ hoa hậu, nhưng sự phóng khoáng của nàng có thể khiến nàng hoàn thành tốt công việc ở ngân hàng, sau đó sử dụng những ngày nghỉ xinh đẹp để mơ mộng, để văn chương', nữ ca sĩ Đồng Lan nói về người bạn thân Linh Lê.

Sau sinh con, nữ nhà văn Linh Lê ngày càng quyến rũ, gợi cảm. Ảnh: Zing/Tri thức trực tuyến

Quang Minh là một trong những BTV nổi tiếng nhất của VTV. Anh từng được công chúng ưu ái gọi là "Người đàn ông thời sự" khi có thời gian khá lâu giữ sóng bản tin quan trọng nhất của Đài vào lúc 19h. Sau đó, anh chuyển sang thực hiện chương trình "Vấn đề hôm nay". Hiện tại, BTV Quang Minh giữ chức vụ Giám đốc kênh VTV24.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news