Tin mới

BTV Quang Minh lần đầu xuất hiện sau 6 tháng cưới vợ xinh như hoa hậu

Thứ ba, 13/03/2018, 16:28 (GMT+7)

Sau 6 tháng cưới vợ, BTV Quang Minh dường như phong độ, trẻ trung hơn

Sau 6 tháng cưới vợ, BTV Quang Minh dường như phong độ, trẻ trung hơn hẳn. 

Tháng 9/2017, giám đốc VTV24 đã tổ chức hôn lễ với người tình kém 10 tuổi tại một khách sạn sang trọng ở Hà Nội. Tuy nhiên đám cưới đã được kiểm soát chặt chẽ của lực lượng an ninh và chủ yếu chỉ có người thân cùng bạn bè thân thiết của cả hai. Từ lúc yêu nhau đến lúc tổ chức đám cưới, cả 2 đều rất kín tiếng và ít chia sẻ hình ảnh. Duy nhất, một vài bức ảnh chụp cô dâu, chú rể bị rò rỉ vào ngày 16/9, khiến công chúng mới biết đến đám cưới của "Người đàn ông Thời sự" Quang Minh cùng nữ nhà văn Linh Lê.
 
Lễ cưới của BTV Quang Minh với nhà văn trẻ xinh như hoa hậu từng thu hút sự chú ý đặc biệt của dư luận.

Kể từ sau đám cưới, hình ảnh của BTV Quang Minh và người vợ trẻ đã không được tiết lộ, thậm chí trên trang cá nhân của nhà văn Linh Lê, sau ngày cưới một ngày cũng được đóng lại.

Phía dưới của dòng trạng thái chỉ hình ảnh với chữ cám ơn bằng tiếng Pháp, sau đó, cô đã đóng fecabook, chính vì thế mà hầu như chẳng có bức ảnh nào của cả 2 được chia sẻ.

Mới đây, BTV Hạnh Phúc đã chia sẻ hình ảnh mới nhất của BTV Quang Minh thì khiến nhiều người ngạc nhiên Sau 6 tháng cưới vợ, BTV Quang Minh dường như phong độ, trẻ trung hơn hẳn. Ở tuổi 42 nhìn nam BTV này trẻ trung, chẳng chênh lệch ngoại hình là mấy so với đàn em kém 10 tuổi là BTV Hạnh Phúc.

 
Hình ảnh mới nhất của BTV Quang Minh sau 6 tháng kết hôn với nữ nhà văn Linh Lê.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news