Tin mới

Binz, Châu Bùi lại ‘du hí’ cùng nhau, fan đã khẳng định chắc nịch ‘hẹn hò’ chỉ qua 1 chi tiết

Chủ nhật, 04/04/2021, 09:15 (GMT+7)

Người hâm mộ đều tin chắc rằng Binz, Châu Bùi đã hẹn hò cùng nhau từ lâu dù người trong cuộc chưa lên tiếng.

Binz là rapper đang gây sốt với khán giả trẻ với những bản hit "They Said", "OK", "BigCityBoi". Trong khi đó, Châu Bùi là một người mẫu, fashionista được Cộng đồng mạng yêu thích không kém. Cô nàng sinh năm 1997, kém Binz 9 tuổi.

Ảnh: Instagram Binz
Ảnh: Instagram Binz

Hiện tại, thông tin liên quan đến việc Châu Bùi và Binz có hẹn hò hay không đang được fan hâm mộ quan tâm. Cả hai bên đều không lên tiếng về mối quan hệ tình cảm, tuy nhiên cộng đồng mạng đã tìm ra không ít bằng chứng chứng minh cặp đôi đang trong một mối quan hệ tốt đẹp.

Thông tin cả hai đang yêu bắt đầu xuất hiện khi chủ nhân Bigcityboi chỉ follow duy nhất tài khoản của Châu Bùi trên Instagram. Sau đó, nam rapper mạnh mẽ “thả thính” trên các trang cá nhân của mình.

Mới đây nhất, Châu Bùi và Binz chiếm trọn spotlight chỉ qua một chuyến du lịch. Vào tối 3/4, chỉ 1 tấm hình nhung cả Binz và Châu Bùi đã bị cộng đồng mạng phát hiện đang check-in cùng 1 địa điểm. Am rapper cũng không ngại viết dòng trạng thái ẩn ý: "Không biết bị ai rủ mà về quê nuôi cá trồng rau vầy". Châu Bùi rủ chứ còn ai vào đây nữa, netizen đáp hộ anh luôn đây!

Ảnh: Instagram Châu Bùi
Ảnh: Instagram Châu Bùi

Fan soi được luống rau đến không gian xung quanh trong bức hình của Châu Bùi và Binz giống y hệt nhau. Nhiều người còn hài hước cho rằng cặp đôi có lẽ đang muốn công khai với người hâm mộ. Hầu hết cho rằng cả hai đẹp đôi, là cặp trai tài - gái sắc, hy vọng họ sẽ sớm xác nhận mối quan hệ tốt đẹp này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Châu Bùi Binz