Tin mới

Bà xã Shark Hưng hiếm hoi xuất hiện trở lại, chia sẻ hình ảnh về người đặc biệt trong đời

Thứ sáu, 13/11/2020, 12:21 (GMT+7)

Trong lần hiếm hoi xuất hiện trở lại trên mạng xã hội, Thu Trang - bà xã Shark Hưng gây chú ý khi chia sẻ bức hình về người phụ nữ đặc biệt trong cuộc đời mình.

Shark Hưng là một trong những doanh nhân được đông đảo công chúng yêu mến và ngưỡng mộ, đặc biệt từ sau khi anh tham gia chương trình truyền hình Thương vụ bạc tỷ. Là người thông minh, thành công và có tính cách hài hước tuy nhiên, cuộc sống đời thường của vị doanh nhân này lại khá kín tiếng. Anh ít khi chia sẻ về cuộc sống đời tư của mình và điều này càng khiến người hâm mộ tò mò, thắc mắc.

Shark Hưng và bã xã Thu Trang. Ảnh: Internet

Không chỉ riêng Shark Hưng mà bà xã của anh - Á hậu Thu Trang cũng là người vô cùng kín tiếng. Bởi thế mà sự xuất hiện của cô trên mạng xã hội luôn nhận được sự quan tâm của của đông đảo bạn bè và khán giả.

Mới đây, Á hậu Thu Trang tiếp tục gây sự chú ý khi tham gia trào lưu khoe ảnh ngày ấy - bây giờ. Tuy nhiên, hình ảnh mà cô đăng tải lại khiến người khác tò mò khi xuất hiện một người phụ nữ sinh năm 1961, còn ảnh của Thu Trang được ghép ở góc bên phải của bức hình. Bạn bè và người hâm mộ cũng rất nhanh chóng nhận ra người phụ nữ ấy chính là mẹ của Thu Trang - bà Nguyễn Thị Nhung.

Thu Trang hiếm hoi khoe hình ảnh của đáng sinh thành. Ảnh: FBNV

Có thể thấy, Thu Trang có nhiều nét giống mẹ mình, từ sống mũi cao đến đôi mắt đầy sắc sảo. Đây cũng là lần hiếm hoi Thu Trang chia sẻ hình ảnh về đấng sinh thành của mình chính vì vậy, hình ảnh nàng hậu chia sẻ nhanh chóng nhận được nhiều lượt thích và bình luận từ bạn bè, người hâm mộ.

Bà xã shark Hưng - Nguyễn Thu Trang sinh năm 1988, kém ông xã 16 tuổi. Cô từng ghi dấu trong nhiều cuộc thi sắc đẹp và giành được giải Á hậu 1 cuộc thi hoa hậu Việt Nam tại Czech. Không những sở hữu nhan sắc xinh đẹp, tài năng của Thu Trang còn khiến bao người ngưỡng mộ khi cô được nhận xét là người phụ nữ thông minh, sắc sảo lại thông thạo nhiều thứ tiếng. Cùng với hạnh phúc có được bên người chồng tài giỏi, cuộc sống của Thu Trang là niềm mơ ước của rất nhiều chị em phụ nữ hiện đại.

Thu Trang có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên doanh nhân Phạm Thanh Hưng. Ảnh: FBNV

Nàng Á hậu sở hữu vẻ thông minh, xinh đẹp khiến nhiều người ngưỡng mộ. Ảnh: Internet

Hiện tại, khi đã kết hôn, Thu Trang rút lui khỏi mọi hoạt động nghệ thuật, toàn tâm toàn ý chăm lo cho gia đình và hỗ trợ chồng trong việc kinh doanh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news