Tin mới

Shark Hưng đăng ảnh hồi lên 3, hé lộ điều không thay đổi suốt 40 năm

Thứ sáu, 08/05/2020, 14:15 (GMT+7)

Từ bé, Shark Hưng đã được nhận xét là khôi ngô với đôi mắt sáng, lại học giỏi và là lớp trưởng được thầy cô, bạn bè ấn tượng.

Shark Hưng - Trần Thanh Hưng là một trong những vị shark được nhiều khán giả yêu mến từ khi tham gia chương trình Thương vụ bạc tỷ. Bên cạnh sự nghiệp đáng ngưỡng mộ, anh còn có cuộc sống viên mãn bên vợ trẻ đẹp kém 16 tuổi là Á hậu Thu Trang.

Shark Hưng (ảnh internet)

Vị CEO sinh năm 1972 thường xuyên chia sẻ hình ảnh hạnh phúc của hai vợ chồng trên trang cá nhân. Mỗi bài đăng đều thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Bên cạnh đó, mọi người dành nhiều lời khen ngợi về cuộc sống viên mãn của vợ chồng anh.

Mới đây nhất, Shark Hưng chia sẻ bức ảnh hồi lên 3 tuổi của mình và nhanh chóng thu hút sự chú ý. Bức ảnh ngày nhỏ cho thấy vị CEO đã sớm sở hữu phong thái chỉn thu, đôi mắt sáng ngời.

Bức ảnh ngày nhỏ được vị doanh nhân xem như vật báu (ảnh FBNV)

Từ bé, Shark Hưng đã được nhận xét là một cậu bé thông minh, học giỏi, một người lớp trưởng gương mẫu. 45 năm trôi qua, hầu hết chi tiết trên gương mặt Shark Hưng đều đã thay đổi, duy chỉ có một chi tiết mọi người nhận ra vẫn giống hệt bây giờ chính là đôi môi.

Shark Hưng của hiện tại là một doanh nhân thành đạt có vợ đẹp con ngoan (ảnh internet)

Nhiều bạn bè cũng để lại bình luận nhận xét về Shark Hưng ngày bé. Ngay từ thời còn đi học, anh cũng đã thể hiện là một thành viên nổi bật trong lớp. Và giờ đây, người lớp trưởng ấy cũng đã thành một doanh nhân thành đạt, giàu có.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news