Tin mới

Nhan sắc vợ Shark Hưng gây chú ý trong lần hiếm hoi xuất hiện bên chồng

Thứ tư, 14/10/2020, 11:54 (GMT+7)

Vợ chồng Shark Hưng nhanh chóng thu hút được sự chú ý khi sánh bước bên nhau tại sự kiện diễn ra mới đây.

Shark Hưng, tên thật là Phạm Thanh Hưng là doanh nhân nhận được nhiều tình cảm mến mộ của đông đảo khán giả bởi kiến thức sâu rộng cùng nhiều màn tư vấn đáng yêu, khác biệt trong một số cuộc trò chuyện và trên truyền hình.

Đời tư của vị doanh nhân này cũng khiến khán giả hết sức tò mò khi anh rất ít chia sẻ về cuộc sống của mình trên mạng xã hội. Bà xã anh là Á hậu Thu Trang cũng có hành động tương tự chồng, vì thế, sự xuất hiện của hai vợ chồng trước công chúng nhanh chóng nhận được sa quan tâm từ khán giả.

Vợ chồng Shank Hưng

Xuất hiện tại một sự kiện nhân ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10), vợ chồng shark Hưng gây chú ý khi diện đồ ton-sur-ton với gương mặt rạng ngời. Đáng chú ý, dù đã ở tuổi 50 nhưng Shark Hưng vẫn khiến bao người trầm trồ bởi trông anh vẫn vô cùng phong độ. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng vợ Á hậu dù vô cùng xinh đẹp nhưng vẫn có phần lép vế trước ông xã hơn 12 tuổi.

Vợ chồng shark Hưng sánh bước bên nhau tại một sự kiện mới đây. Ảnh Internet

Ngoài lời khen ngợi về sự xuất hiện gây chú ý này, một số dân mạng cho rằng có lẽ cuộc sống hôn nhân của cặp đôi khá viên mãn, Thu Trang lại là người khéo chăm chồng nên nam doanh nhân mới ngày càng trẻ trung và phong độ như vậy.

Doanh nhân Phạm Thanh Hưng và bà xã Thu Trang kết hôn vào năm 2018. Trước đó, cặp đôi đã có khoảng thời gian gặp gỡ, hẹn hò vô cùng lãng mạn. Ngay từ lần gặp gỡ đầu tiên, Shark Hưng đã ấn tượng với người đẹp gốc Nam Định với khả năng giao tiếp tốt, mái tóc dài yểu điệu cùng nét đẹp mộc mạc. Trong thời gian tìm hiểu, cả hai nhận thấy có rất nhiều điểm chung về quan điểm sống, làm việc và quyết định cùng nhau đi đến hôn nhân.

Bà xã của shark Hưng cũng từng nhận được nhiều lời khen ngợi vì không những sở hữu nhan sắc xinh đẹp, là Á hậu 1 tại cuộc thi hoa hậu thế giới người Việt tại Séc và lọt chung kết Hoa hậu thế giới người Việt năm 2010, cô còn là người năng động, thông thạo nhiều ngoại ngữ như: Séc, Anh, Đức, Nga...

Chân dung bà xã Shark Hưng. Ảnh Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news