Tin mới

Bắc Bộ nắng nóng đến 35 độ C, chiều tối mưa rào và dông vài nơi 

Chủ nhật, 28/08/2022, 12:47 (GMT+7)

Thời tiết khu vực Bắc Bộ hôm nay 28/8 nắng nóng hơn hôm qua, nhiệt độ có lúc lên đến 32 - 35 độ C, chiều tối và đêm có mưa rào và giông vài nơi.

Trung tâm Dự báo Khí tượng thuỷ văn Quốc gia cho biết, các tỉnh Bắc Bộ và Trung Bộ trời nhiều mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, có nơi có nắng nóng. 

Khu vực Tây Nguyên và các tỉnh Nam Bộ trời có mây, xuất hiện mưa rào và dông vài nơi, riêng chiều và tối xuất hiện mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to. Trong mưa dông đề phòng lốc, sét và gió giật mạnh.

Dự báo thời tiết các vùng trên cả nước chiều và tối ngày 28/8

Phía Tây Bắc Bộ

Trời nhiều mây, ngày nắng, nhiều nơi nắng nóng, chiều tối và đêm xuất hiện mưa rào và dông vài nơi, gió nhẹ. Trời giông đề phòng lốc, sét và gió giật mạnh, nhiệt độ thấp nhất ở mức 25-28 độ, có nơi dưới 24 độ. Nhiệt độ cao nhất 32-35 độ, có nơi trên 35 độ.

Phía Đông Bắc Bộ 

Trời nhiều mây, ngày nắng và nhiều nơi nắng nóng, chiều tối và đêm xuất hiện mưa rào và dông vài nơi. Trời gió nhẹ, trời dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất ở mức 26-29 độ. Nhiệt độ cao nhất 32-35 độ, có nơi trên 35 độ.

Phía Đông Bắc Bộ xuất hiện mưa rào và dông vài nơi. Ảnh: Internet
Phía Đông Bắc Bộ xuất hiện mưa rào và dông vài nơi. Ảnh: Internet

Thanh Hoá - Thừa Thiên Huế

Trời nhiều mây, ngày nắng, có nơi nắng nóng, chiều tối và đêm có mưa rào và giông vài nơi. Trời gió nhẹ, trời dông có khả năng xảy ra lốc sét và gió giật mạnh, nhiệt độ thấp nhất ở mức 25-28 độ. Nhiệt độ cao nhất 32-35 độ, có nơi trên 35 độ.

Khu vực Đà Nẵng đến Bình Thuận

Trời nhiều mây, ngày nắng, nhiều nơi nắng nóng, chiều và tối, đêm xuất hiện mưa rào và dông vài nơi, riêng chiều tối xuất hiện mưa rào và dông rải rác, gió nhẹ, trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc sét và gió giật mạnh. 

Nhiệt độ thấp nhất ở mức 24-27 độ. Nhiệt độ cao nhất 31-34 độ, có nơi trên 35 độ.

Khu vực Tây Nguyên 

Trời nhiều mây, xuất hiện mưa rào và giông vài nơi, chiều tối và tối xuất hiện mưa rào và dông rải rác, gió nhẹ, mưa giông đề phòng lốc sét và gió giật mạnh, nhiệt độ thấp nhất ở mức 20-23 độ. Nhiệt độ cao nhất 28-31 độ, có nơi trên 31 độ.

Khu vực Nam Bộ 

Trời nhiều mây, xuất hiện mưa rào và giông vài nơi, chiều tối và tối xuất hiện mưa rào và dông rải rác, cục bộ, gió nhẹ, trong mưa dông đề phòng lốc sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất ở mức 23-26 độ. Nhiệt độ cao nhất 31-34 độ.

Thời tiết khu vực Hà Nội

Trời nhiều mây, ngày nắng, nhiều nơi nắng nóng, chiều và tối xuất hiện mưa rào và giông vài nơi, gió nhẹ đề phòng lốc sét và gió giật mạnh, nhiệt độ thấp nhất ở mức 26-29 độ. Nhiệt độ cao nhất 33-35 độ, có nơi trên 35 độ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news