Tin mới

Bắc Bộ rét buốt có nơi xuống 2 độ, vùng núi rét đậm rét hại

Thứ hai, 19/12/2022, 09:07 (GMT+7)

Do ảnh hưởng của không khí lạnh nên Bắc Bộ ngày nắng, đêm không mưa, trời rét có nơi ghi nhận xuống dưới 2 độ. Vùng núi cao có khả năng xảy ra băng giá, sương muối.

Theo dự báo từ Trung tâm Khí tượng thủy văn, hôm nay là ngày thứ 2 đỉnh điểm của đợt lạnh, khu vực Hà Nội trời ít mây, ngày nắng, đêm không mưa. Gió đông bắc cấp 2-3. Trời rét. Nhiệt độ từ 9-21 độ.

Phía Tây Bắc Bộ trời ít mây, ngày nắng, đêm không mưa, sáng sớm có nơi có sương mù. Gió nhẹ. Trời rét đậm, rét hại. Vùng núi cao có khả năng xảy ra băng giá, sương muối. Nhiệt độ từ 2-21 độ.

Bắc Bộ rét buốt có nơi xuống 2 độ, vùng núi rét đậm rét hại
Bắc Bộ rét buốt có nơi xuống 2 độ, vùng núi rét đậm rét hại

Phía Đông Bắc Bộ trời ít mây, ngày nắng, đêm không mưa, sáng sớm có nơi có sương mù. Gió đông bắc cấp 2-3. Trời rét, vùng núi rét đậm, rét hại. Vùng núi có khả năng xảy ra băng giá, sương muối. Nhiệt độ từ 2-21 độ.

Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế trời phía Bắc ít mây, ngày nắng, đêm không mưa, sáng sớm có nơi có sương mù; phía Nam có mưa vài nơi. Gió bắc đến tây bắc cấp 3. Trời rét, có nơi trời rét đậm. Nhiệt độ từ 9-20 độ.

Đà Nẵng đến Bình Thuận trời phía Bắc nhiều mây, có mưa rải rác; phía Nam có mây, có mưa rào vài nơi. Gió đông bắc cấp 3; riêng vùng ven biển cấp 4-5, giật cấp 6-7. Phía Bắc trời rét, phía Nam sáng sớm và đêm trời lạnh. Nhiệt độ từ 16-29 độ.

Tây Nguyên có mây, có mưa vài nơi. Gió đông bắc đến đông cấp 3-4. Sáng và đêm trời rét. Nhiệt độ từ 15-25 độ.

Nam Bộ trời có mây, ngày nắng, đêm không mưa. Gió đông bắc cấp 3-4. Sáng sớm và đêm trời lạnh. Nhiệt độ từ 20-31 độ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Miền Bắc rét đậm rét hại trong nhiều ngày, có nơi dưới 0 độ

Đợt rét đậm, rét hại diện rộng ở Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ có thể kéo dài trong nhiều ngày tới, vùng núi cao có khả năng xảy ra mưa tuyết và băng giá.