Tin mới

Bác sĩ đại gia tung bằng chứng Angela Phương Trinh "lừa tình"?

Thứ sáu, 09/01/2015, 09:40 (GMT+7)

Mới đây, bác sĩ thẩm mỹ Chiêm Quốc Thái đã phản bác lại những thông tin mà Angela Phương Trinh phủ nhận và tung ra những bằng chứng chuyện tình cảm của hai người.

Mới đây, bác sĩ thẩm mỹ Chiêm Quốc Thái đã phản bác lại những thông tin mà Angela Phương Trinh phủ nhận và tung ra những bằng chứng chuyện tình cảm của hai người.

Câu chuyện tình giữa "bà mẹ nhí" Angela Phương Trinh và bác sĩ thẩm mỹ Chiêm Quốc Thái thời gian gần đây đang trở thành mối quan tâm của dư luận.

Ngay sau khi bác sĩ Chiêm Quốc Thái công khai chuyện tình cảm với Angela Phương Trình thì bà mẹ nhí đã lên tiếng phủ nhận. Angela Phương Trinh thừa nhận từng có thời gian tìm hiểu và quen với bác sĩ Chiêm Quốc Thái. Tuy nhiên, sau một thời gian yêu nhau, bác sĩ Chiêm Quốc Thái hối thúc chuyện đám cưới và từ bỏ con đường nghệ thuật, lại muốn kiểm soát cuộc sống cá nhân nên cả hai xảy ra mâu thuẫn, Angela Phương Trinh quyết định nói lời chia tay.

Trước những thông tin phủ nhận của Angela Phương Trinh, vị bác sĩ thẩm mỹ đã lên tiếng và tung bằng chứng khẳng định cả hai từng yêu nhau say đắm và không có chuyện anh ép Angela Phương Trinh cưới mình.

Bác sĩ thẩm mỹ Chiêm Quốc Thái khẳng định không hề có chuyện này, chuyện cưới xin là cả hai đã cùng bàn với nhau và có sự đồng ý từ phía gia đình hai bên.

Vị bác sĩ còn cho biết, anh và Angela Phương Trinh đã lên kế hoạch tổ chức đám cưới vào tháng 5 tới, sau khi nữ diễn viên hoàn thành cuộc thi Bước Nhảy Hoàn Vũ.

Bác sĩ Chiêm Quốc Thái tung bằng chứng chuyện tình cảm với Angela Phương Trinh. Ảnh Tri thức trẻ

Theo tin tức trước đó, vị bác sĩ thẩm mỹ nổi tiếng này viết những dòng đầy tình cảm: "Em yêu, anh biết em sẽ giận khi anh viết những dòng này trên Facebook. Chúng ta đã tìm hiểu nhau đủ lâu và yêu nhau. Nhớ lần đầu gặp em, một cô gái dễ thương, lễ phép, nhẹ nhàng và anh đã ngạc nhiên vì em khác hẳn như những gì anh biết qua báo chí. Sau một thời gian tìm hiểu nhau, anh càng nhận ra ở em một người nhân hậu luôn nghĩ đến người khác và anh đã yêu em. Khi yêu nhau, lúc nào chúng mình cũng phải che giấu.

Tuy thời gian qua tình yêu đã giúp em thay đổi tốt hơn nhưng em luôn sợ khi biết quen anh mọi người sẽ thành kiến, nghĩ em quen đại gia lớn tuổi vì em đã từng bị mang tiếng trong quá khứ. Thật ra, anh chỉ là một bác sĩ thẩm mỹ, dùng chính đôi tay mình để làm đẹp cho mọi người trong đó có em và em đã ngưỡng mộ anh và yêu anh. Tình yêu luôn có lý lẽ của nó và không phân biệt tuổi tác, anh muốn anh và em tự tin tay trong tay đi bất cứ đâu, cuộc thi Bước Nhảy Hoàn Vũ đã tạo cho em nhiều áp lực, anh không muốn nhìn thấy em phải chịu thêm áp lực mỗi khi gặp anh nữa".

 

Video tham khảo :Angela Phương Trinh biểu diễn ca khúc mới Bad Boy:

 

Ngay sau khi công khai chuyện tình cảm với Angela Phương Trinh đã có nhiều tin đồn xung quanh chủ nhân của chiếc xế hộp 6 tỷ mà Angela Phương Trinh mới tậu. Bên cạnh đó, một người bạn của Quốc Thái khẳng định chuyện bác sĩ đại gia mua xế hộp 6 tỉ cho Angela Phương Trình là có thật. Anh này còn cho biết Quốc Thái chi thêm 3 tỉ mua đồng hồ và đồ có giá trị khác cho Angela Phương Trinh.

Được biết, bác sĩ Chiêm Quốc Thái sinh năm 1974, hiện đang là giám đốc của một bệnh viện thẩm mỹ được nhiều người biết đến tại Tp.HCM. Trước đó, cũng là cái tên khá nổi tiếng khi công tác ở bệnh viện Bình Dân.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news