Tin mới

'Bạch Cốt Tinh' Dương Xuân Hà gây ngỡ ngàng với nhan sắc ở tuổi 79

Thứ hai, 19/12/2022, 18:12 (GMT+7)

Cuộc sống kín tiếng ở tuổi 79 của 'Bạch Cốt Tinh' Dương Xuân Hà khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Mới đây, trang Sohu đưa tin về hình ảnh mới nhất của nữ diễn viên Dương Xuân Hà khiến nhiều người chú ý. Được biết, bà chính là diễn viên nổi tiếng với vai Bạch Cốt Tinh trong bản phim kinh điển Tây du ký 1986. 

Từ những thông tin chia sẻ có thể thấy được Dương Xuân Hà dù ở tuổi 79 nhưng vẫn đẹp lão, phong thái nhân hậu và quý phái. Tuy tóc bạc phơ nhưng Dương Xuân Hà vẫn vô cùng khỏe mạnh và minh mẫn. Không tham gia vào showbiz nhiều, Dương Xuân Hà lựa chọn cuộc sống kín tiếng nhiều năm qua và dành thời gian quây quần bên con cháu.

'Bạch Cốt Tinh' Dương Xuân Hà gây ngỡ ngàng với nhan sắc đẹp lão ở tuổi 79. Ảnh Sohu
'Bạch Cốt Tinh' Dương Xuân Hà gây ngỡ ngàng với nhan sắc đẹp lão ở tuổi 79. Ảnh Sohu

Dương Xuân Hà xuất thân trong gia đình viên chức bình thường, Tuy nhiên, bà lại có năng khiếu nghệ thuật và trở thành nghệ sĩ kinh kịch hàng đầu Trung Quốc. Bà từng mang vở diễn Bá Vương Biệt Cơ biểu diễn ở Thụy Sĩ, Đức mang lại tiếng vang lớn vào năm 1981.

Đáng nói là Dương Thanh Hà chỉ duy nhất xuất hiện trong phim Bạch Cốt Tinh trong Tây Du Ký 1986. Tuy nhiên, bà lại không muốn nhắc lại vai diễn này bởi sau khi đóng máy, bà cùng đạo diễn quá cố Dương Khiết cạch mặt nhau.

Dương Xuân Hà từng vào vai Bạch Cốt Tinh trong Tây Du Ký 1986
Dương Xuân Hà từng vào vai Bạch Cốt Tinh trong Tây Du Ký 1986

Nguyên do khi Dương Khiết mời Dương Thanh Hà đóng phim. Trong quá trình thỏa thuận, bà được giao vai Bạch Cốt Tinh và quốc vương Nữ nhi quốc. Thế nhưng, sau khi Dương Xuân Hà quay xong vai Bạch Cốt Tinh thì Dương Khiết đột nhiên quay xe và tuyên bố Chu Lâm vào vai nữ vương.

Sau đó, người hâm mộ không thường thấy Dương Xuân Hà xuất hiện cùng đoàn Phim Tây Du ký 1986 trong nhiều sự kiện. Điều này đã làm dấy lên tin đồn mâu thuẫn với Dương Khiết. Dù người trong cuộc đã lên tiếng phủ nhận nhưng đến nay vẫn chưa hết được khúc mắc giữa hai người.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news