Tin mới

Đỗ Thị Hà cận kề ngày chuyển giao vương miện đón nhận tin vui lớn

Thứ hai, 19/12/2022, 17:36 (GMT+7)

Chỉ còn ít ngày nữa thời khắc chuyển giao vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020 sẽ diễn ra, Đỗ Thị Hà chính thức kết thúc nhiệm kỳ. Ngay thời điểm này nàng hậu đã đón nhận tin vui lớn. 

Đỗ Thị Hà chuẩn bị kết thúc 2 năm nhiệm kỳ tuy không thực sự nổi bật nhưng vẫn được đánh giá là nỗ lực thay đổi, ngày càng hoàn thiện hơn. Chỉ còn ít ngày nữa thôi người đẹp xứ Thanh sẽ chính thức chuyển giao vương miện cho người đẹp kế nhiệm. Trong suốt hành trình của mình, Đỗ Thị Hà đã gặt hái được nhiều thành tích khiến fan nước nhà tự hào.

Đỗ Thị Hà cận kề ngày chuyển giao vương miện đón nhận tin vui lớn: Nàng hậu tự tay khoe CDM
Đỗ Thị Hà cận kề ngày chuyển giao vương miện đón nhận tin vui lớn: Nàng hậu tự tay khoe CDM
Đỗ Thị Hà khoe tin vui
Đỗ Thị Hà khoe tin vui

Mới đây trước thềm kết thúc nhiệm kỳ, Đỗ Thị Hà còn nhận thêm một tin vui và chính nàng hậu cũng chia sẻ niềm vui này lên mạng xã hội. Theo đó trên trang cá nhân chân dài sinh năm 2001 khoe thành tích của cô trên MXH Tiktok. Cụ thể cô đã đạt được 1 tỷ lượt xem với hashtag #dothiha trên nền tảng này.

Bình luận của cư dân mạng
Bình luận của cư dân mạng

Được biết đây được xem là con số vô cùng ấn tượng mà không phải nàng hậu nào tại Việt Nam cũng có thể đạt được. Qua đó, có thể thấy được sức hút rất lớn mà mỹ nhân xứ Thanh có được "không phải dạng vừa". Dưới phần bình luận, fan nô nức chúc mừng Đỗ Thị Hà.

Đỗ Thị Hà cận kề ngày chuyển giao vương miện đón nhận tin vui lớn - Ảnh 1

Được biết trong suốt hành trình đương nhiệm của mình Đỗ Thị Hà được nhận xét là ít có cơ hội được thể hiện bản thân như hội chị em chân dài cùng công ty. Nguyên nhân là do nàng hậu vướng lịch học, suốt thời gian này Hà phải vào Nam ra Bắc liên tục để cân bằng 2 trọng trách: 1 bên là đương kim hoa hậu, 1 bên là cô sinh viên ĐH Kinh tế Quốc dân. Vì vậy mà sau khi hết nhiệm kỳ và cuối năm nay khi cô hoàn thành việc học, fan hy vọng Đỗ Hà sẽ được thử sức mình nhiều hơn.

Đỗ Thị Hà ngày càng thay đổi để hoàn thiện bản thân sau 2 năm đương nhiệm
Đỗ Thị Hà ngày càng thay đổi để hoàn thiện bản thân sau 2 năm đương nhiệm
Đỗ Thị Hà cận kề ngày chuyển giao vương miện đón nhận tin vui lớn - Ảnh 2

Nhìn lại 2 năm của Đỗ Thị Hà, dù không có nhiều hoạt động nổi bật như các hoa hậu khác nhưng một điều ai cũng nhận ra là Hà ngày càng xinh đẹp hơn. Phiên bản của hiện tại là phiên bản nâng cấp hoàn hảo với diện mạo ngày càng sắc sảo. Bên cạnh đó cô cũng được khen ngợi ngày càng ứng xử tinh tế và khéo léo trước truyền thông.

Đỗ Thị Hà cận kề ngày chuyển giao vương miện đón nhận tin vui lớn - Ảnh 3
Đỗ Thị Hà cận kề ngày chuyển giao vương miện đón nhận tin vui lớn - Ảnh 4
Đỗ Thị Hà cận kề ngày chuyển giao vương miện đón nhận tin vui lớn - Ảnh 5
Đỗ Hà tất bật vừa tập luyện về đi thi những ngày cuối nhiệm kỳ
Đỗ Hà tất bật vừa tập luyện về đi thi những ngày cuối nhiệm kỳ

Ngoài nhan sắc thì tư duy, kỹ năng trình diễn của Đỗ Thị Hà cũng được thăng hạng đáng kể. Nàng hậu xứ Thanh biết tận dụng những lợi thế của bản thân và tiết chế biểu cảm để cho ra những khoảnh khắc chất lượng. Với những gì mà Đỗ Thị Hà làm được, cô gái trẻ xứng đáng được khen ngợi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news