Tin mới

Bạch Lan Phương - cựu MC VTV 'khẩu chiến' với CDM vì những bình luận kém duyên

Thứ bảy, 10/06/2023, 08:30 (GMT+7)

Cựu MC VTV - Bạch Lan Phương không ngại "khẩu chiến" với cư dân mạng trước những bình luận kém duyên.

Mới đây, cựu MC VTV - Bạch Lan Phương tiếp tục có màn "khẩu chiến" với cư dân mạng khi liên tục bị chê xấu dù đã trùng tu nhan sắc. Theo đó, một cư dân mạng bình luận: "Gặp ở ngoài rồi. Ôi giời ơi, bả sửa hết mặt rồi mà vẫn không đẹp". 

Trước lời lẽ chê bai, Bạch Lan Phương thẳng thắn đáp trả: "Có nhiều người bình luận trông mặt sửa nát bét ra không còn chỗ nào chưa sửa, trông ác thế, trông cứ ghét ghét kiểu gì ấy,... Nếu như các bạn hỏi mình có buồn không khi đọc được những bình luận như thế, câu trả lời của mình là có. Mình cảm thấy khá buồn vì bản thân là người quan tâm, chăm sóc cho bản thân mình, sự cố gắng, nỗ lực không được ghi nhận thì buồn lắm. Với cương vị là một phụ nữ, khi bị nhận xét về ngoại hình mình thấy rất tổn thương rồi".

Bạch Lan Phương - cựu MC VTV 'khẩu chiến' với CDM vì những bình luận kém duyên - Ảnh 1
 
Bạch Lan Phương đáp trả lời chê bai của cư dân mạng. Ảnh internet
Bạch Lan Phương đáp trả lời chê bai của cư dân mạng. Ảnh internet

Bạn gái Huỳnh Anh còn xúc động nói thêm: "Nếu bạn cũng là phụ nữ chắc sẽ hiểu phụ nữ hơn ai hết, cùng quan điểm với mình chứ, không ai thích bị chê cả, đặc biệt về ngoại hình. Nếu bạn là một nam nhân, việc đánh giá, nhận xét ngoại hình của ai đấy trong cuộc sống vẫn phải có nhưng làm ơn giữ nó trong suy nghĩ hoặc chia sẻ với những người thân của mình thay vì nói thẳng vào một cô gái khiến cô ấy tổn thương lắm.

Phụ nữ rất mong manh và yếu đuối nếu không che chở, bảo vệ thì làm ơn đừng đánh, mắng người ta. Với dung mạo như hiện tại, mình thấy tự tin hơn, tràn đầy năng lượng tích cực. Chúng ta nên hướng xã hội văn minh, tôn trọng quyết định của mỗi người".

Bạch Lan Phương bày tỏ quan điểm cá nhân: "Lựa chọn Phẫu thuật thẩm mỹ cũng chỉ là một phương thức để mình tự tin và yêu đời hơn mà thôi".

Bạch Lan Phương - cựu MC VTV 'khẩu chiến' với CDM vì những bình luận kém duyên - Ảnh 2
 

Bạch Lan Phương được biết đến là một nữ MC quen thuộc trên sóng truyền hình VTV. Cô đảm nhận vai trò MC trên một số chương trình như "Thời trang và cuộc sống", "VTV kết nối". Nữ MC xinh đẹp của nhà đài hiện đang là một bà mẹ đơn thân sở hữu ngoại hình quyến rũ.

Bạch Lan Phương - cựu MC VTV 'khẩu chiến' với CDM vì những bình luận kém duyên - Ảnh 3
 

Tên tuổi của Bạch Lan Phương ngày càng được biết đến nhiều hơn sau khi công khai hẹn hò với Diễn viên Huỳnh Anh. Kể từ khi công khai yêu Huỳnh Anh, nữ MC nóng bỏng của nhà đài VTV - Bạch Lan Phương đã gặp không ít ồn ào, tai tiếng. Tuy nhiên, dù gặp nhiều sóng gió, MC Bạch Lan Phương và Huỳnh Anh vẫn hạnh phúc bên nhau. Không chỉ vậy, nam diễn viên trẻ tuổi còn rất quan tâm đến con gái riêng của bạn gái.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news