Tin mới

Diễn viên Bảo Thanh khoe trọn vóc dáng thon gọn sau 2 lần sinh con

Thứ sáu, 09/06/2023, 14:58 (GMT+7)

Nhan sắc, vóc dáng của diễn viên Bảo Thanh ở thời điểm hiện tại khiến cho nhiều người không khỏi xuýt xoa dành lời ngợi khen.

Bảo Thanh là gương mặt diễn viên truyền hình được khán giả yêu mến qua hàng loạt các bộ phim đình đám. Ở thời điểm hiện tại, mặc dù chưa quay trở lại đóng phim sau quãng thời gian nghỉ sinh con nhưng cuộc sống của người đẹp vẫn luôn nhận được sự quan tâm, dõi theo từ phía công chúng. 

Bảo Thanh được nhiều khán giả biết đến và yêu mến qua các vai diễn (Ảnh: FBNV)
Bảo Thanh được nhiều khán giả biết đến và yêu mến qua các vai diễn (Ảnh: FBNV)

Được biết, hiện tại Bảo Thanh đang cùng chồng có chuyến du lịch xuyên Việt. Tại những điểm dừng chân, cô không quên cập nhật những khoảnh khắc của bản thân, gia đình để gửi đến người hâm mộ của mình. Mới đây, trên trang cá nhân, nữ diễn viên "Về nhà đi con" vừa đăng tải khoảnh khắc bản thân tại bể bơi khi check in ở Thừa Thiên - Huế. Trong ảnh, cô gây ấn tượng với vóc dáng thon thả khi diện bikini. Có thể thấy, sau 2 lần sinh đẻ nhưng cô vẫn giữ được thân hình thon gọn và nóng bỏng. 

Diễn viên Bảo Thanh khoe trọn vóc dáng thon gọn sau 2 lần sinh con - Ảnh 1
 
Loạt ảnh tại hồ bơi của Bảo Thanh khiến nhiều người chú ý (Ảnh: FBNV)
Loạt ảnh tại hồ bơi của Bảo Thanh khiến nhiều người chú ý (Ảnh: FBNV)

Bài đăng trên của Bảo Thanh nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã dành những lời khen ngợi cho nhan sắc, vóc dáng của nữ nghệ sĩ. Đồng thời một số khác cũng không quên xin "bí quyết" để có thể nhuận sắc như nữ nghệ sĩ. Ngoài ra, một số khác cũng dành lời khen cho khả năng chụp ảnh của chồng nữ nghệ sĩ. 

CDM để lại bình luận dưới bài đăng của Bảo Thanh (Ảnh: Chụp màn hình)
CDM để lại bình luận dưới bài đăng của Bảo Thanh (Ảnh: Chụp màn hình)

Bảo Thanh (sinh năm 1990) tại Bắc Giang. Cô được khán giả nhớ mặt đặt tên trong đa dạng các vai diễn của các bộ phim truyền hình như: Sống chung với mẹ chồng, Người phán xử, Về nhà đi con… Hiện, cô đang công tác tại Nhà hát Công an nhân dân.

"Tôi thích công an. Chồng tôi cũng là chiến sĩ công an và tôi luôn có cảm xúc đặc biệt với các chiến sĩ. Khi tôi nói với anh ấy rằng muốn quay lại làm sân khấu và công tác tại Nhà hát Công an nhân dân, anh ấy đồng ý ngay. Sân khấu là đam mê lớn nhất và tôi muốn nối nghiệp bố mẹ", Bảo Thanh tâm sự về ước mơ của bản thân. 

Diễn viên Bảo Thanh khoe trọn vóc dáng thon gọn sau 2 lần sinh con - Ảnh 2
 
Gia đình nhỏ của vợ chồng Bảo Thanh khiến nhiều người ngưỡng mộ (Ảnh: FBNV)
Gia đình nhỏ của vợ chồng Bảo Thanh khiến nhiều người ngưỡng mộ (Ảnh: FBNV)

Ngoài sự nghiệp thành công, nữ diễn viên Về nhà đi con còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi có gia đình hạnh phúc với chồng điển trai và các con ngoan ngoãn, đáng yêu. Cô cũng được mệnh danh là “đại gia ngầm” của showbiz Việt khi sở hữu nhà xịn, xế sang khiến bao người phải thầm ước. Gần đây, cô tiết lộ sắp tới sẽ tham gia 1 dự án phim truyền hình, điều này khiến cho fan càng thêm mong ngóng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Bảo Thanh