Tin mới

Bị nói sinh con cho đại gia giấu tên, Bạch Lan Phương đáp trả: 'Chân em ngắn lắm có 3 mét bẻ đôi không đại gia nào mê đâu'

Thứ sáu, 19/05/2023, 16:34 (GMT+7)

Bạn gái Huỳnh Anh - Bạch Lan Phương còn cho biết, nếu cô có đại gia đã không phải ngày ngày bán hàng, tối livestream kiếm tiền. Thay vào đó, cô phải ở resort nào đó tránh nắng nóng kỷ lục ở Hà Nội.

Trưa ngày 19/5, cựu MC Bạch Lan Phương - bạn gái diễn viên Huỳnh Anh đăng tải dòng trạng thái mới liên quan đến tin đồn cô sinh con cho đại gia giấu tên thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Bạch Lan Phương và Huỳnh Anh. Ảnh: FB Bạch Lan Phương.
Bạch Lan Phương và Huỳnh Anh. Ảnh: FB Bạch Lan Phương.

"Xã hội kinh khủng quá. Hôm qua nghe em mình kể, có group nói con của mình là mình sinh cho đại gia giấu tên. Họ còn dẫn chứng đó là lý do mà tại sao không thể nào tìm được hình ảnh nào hay thông tin về bố cúa bé. Ôi thần linh ơi. Em chân ngắn lấm có 3 mét bẻ đôi thôi không đại gia nào mê em đâu các chị ơi. Em mà có đại gia đã không phải ngày ngày bán hàng, tối livestream kiếm tiền, giờ này em phải ở resort nào đó tránh nắng nóng kỷ lục ở Hà Nội rồi.  Ở xã hội vẫn có những cô gái đang nỗ lực kiếm sống không xin ai một đồng nào như em các chị ạ. Những gì em có là do em vất vả tự làm ra ạ. Em xin cảm ơn ạ", Bạch Lan Phương lên tiếng về tin đồn cô sinh con cho một đại gia giấu tên nào đó.

Ngoài ra, người đẹp không quên gửi lời cảm ơn tới bạn trai Huỳnh Anh: "Cảm ơn anh đã đến, cứu rỗi cuộc đời em, vì trước đó em toàn bị đồn cặp đại gia, mà không ai xa lạ, chính là bố em".

Sở hữu chiều cao khiêm tốn nhưng nhờ biết cách ăn mặc, bạn gái Huỳnh Anh trông luôn cuốn hút mỗi khi xuất hiện tại các sự kiện. Ảnh: FB Bạch Lan Phương.
Sở hữu chiều cao khiêm tốn nhưng nhờ biết cách ăn mặc, bạn gái Huỳnh Anh trông luôn cuốn hút mỗi khi xuất hiện tại các sự kiện. Ảnh: FB Bạch Lan Phương.

Dưới phần bình luận, Huỳnh Anh ngay lập vào tương tác với bài viết và nhắn nhủ lời ngọt ngào tới bạn gái: "Anh yêu em". Trả lời người yêu, bà mẹ một con viết: "Đến là khổ cơ mình ạ, nghe kể mà vợ tý là té ghế luôn".

Trong khi đó, nhiều bạn bè của Bạch Lan Phương đều bày tỏ sự thông cảm với cô: "Nhiều người họ tiêu cực lắm chị ơi, họ không có niềm tin với chính mình rồi thì họ cũng quy chụp với tất cả mọi người luôn đó", "Ai bảo bác vẫn phong độ và trẻ nên mới bị đồn đấy chị. Ít ra nên mừng vì chứng tỏ bố mình vẫn còn trẻ và phong độ chị ạ", "Nhiều đứa cứ thấy người khác sướng hơn lại nói họ làm điều xấu mà ko ghi nhận nỗ lực phấn đấu của họ",... 

Cựu MC 8X và bạn trai kém 6 tuổi. Ảnh: FB Bạch Lan Phương.
Cựu MC 8X và bạn trai kém 6 tuổi. Ảnh: FB Bạch Lan Phương.

Từ khi công khai hẹn hò vào cuối năm 2020, chuyện tình cảm của Bạch Lan Phương và Huỳnh Anh luôn được cư dân mạng quan tâm. Trên mạng xã hội, cặp đôi thoải mái thể hiện tình cảm ngọt ngào. Nữ MC sinh năm 1986, hơn bạn trai 6 tuổi và có một con riêng.

Sau khi rời VTV, Bạch Lan Phương dành nhiều thời gian cho công việc kinh doanh.   

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news