Tin mới

Lâm Tâm Như lần đầu hé lộ lý do không sinh con thứ hai

Thứ sáu, 09/06/2023, 15:39 (GMT+7)

Ở tuổi 47, Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa đang có tổ ấm viên mãn cùng bé Cá Heo Nhỏ. Điều mà nữ diễn viên nuối tiếc nhất chính là không thể để con gái có thêm em.

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa đã kết hôn được 7 năm và có cô con gái tên Cá Heo Nhỏ. Mới đây, trong chương trình truyền hình thực tế Light The Wild, Lâm Tâm Như lần đầu tiên chia sẻ về những trải nghiệm khi sinh con của mình. Theo đó, nữ diễn viên sinh mổ, nửa năm không thể dùng sức vùng bụng dưới, không thể nhấc chân lên được.

Trong chương trình, Lâm Tâm Như xúc động chia sẻ: "Tôi nghĩ mình nên sinh con sớm hơn để có thể sinh thêm một hoặc hai đứa nữa cho con có anh chị em".

Vì tuổi cao và sự an toàn của bản thân cũng như con, Lâm Tâm Như chọn sinh mổ. Nhưng sau đó dây thần kinh của nữ diễn viên bị tổn thương nghiêm trọng, khiến cô không thể nhấc chân lên trong nửa năm. "Tôi đã cố gắng hết sức nhưng không thể nhấc nó lên", nữ diễn viên tâm sự.

Lâm Tâm Như cũng tiết lộ điều xấu hổ nhất sau khi sinh con chính là giai đoạn cho con bú. Khi ấy, cô được các y tá đến hỗ trợ thông sữa mỗi ngày. Điều này với một nữ minh tinh thực sự rất xấu hổ.

Lâm Tâm Như sinh con quá muộn nên gặp di chứng nghiêm trọng. Ảnh minh họa: Epochtimes
Lâm Tâm Như sinh con quá muộn nên gặp di chứng nghiêm trọng. Ảnh minh họa: Epochtimes

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa gặp nhau khi cùng sản xuất bộ phim "Xe điện ngầm" năm 2006 và trở thành bạn thân. Nhưng vì lúc đó cả 2 đều nổi tiếng nên bận rộn với công việc, chỉ có thể giữ liên lạc với nhau. 

Cặp đôi quen nhau 10 năm trước khi tiến tới hôn nhân và trong suốt quãng thời gian này họ không dám vượt qua ranh giới "tình bạn". Đến năm 2016, hai người bất ngờ công khai tình cảm rồi tiến tới hôn nhân.

Dù trải qua nhiều vất vả và sau khi sinh bé Cá Heo Nhỏ vào năm 2017, Lâm Tâm Như cho biết: "Mỗi lần nhìn con lớn lên một chút, tôi lại cảm thấy mọi việc mình làm đều đáng giá".

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa kết hôn năm 2016 nhưng họ chỉ có một cô con gái là Cá Heo Nhỏ. Ảnh: Internet
Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa kết hôn năm 2016 nhưng họ chỉ có một cô con gái là Cá Heo Nhỏ. Ảnh: Internet

Sau khi vợ sinh con gái, Hoắc Kiến Hoa đã không tham gia bất kỳ bộ phim truyền hình nào, ngoại trừ vai cameo trong Hoa Đăng Sơ Thượng của vợ, để dành thời gian bên con. Mãi tới gần đây, anh mới quay lại đóng phim. Lâm Tâm Như cho biết Hoắc Kiến Hoa được xem như "nô lệ của con" và anh làm mọi thứ để dành nhiều thời gian ở bên con gái mình hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news