Tin mới

Bạch Lan Phương kể chuyện giường chiếu, cử chỉ của Huỳnh Anh càng gây ngỡ ngàng hơn

Thứ sáu, 22/07/2022, 14:01 (GMT+7)

Bạch Lan Phương kể câu chuyện Huỳnh Anh nằm ngủ mơ nói lung tung khiến cô cảm thấy khó hiểu và chưa thể giải thích được là chuyện gì.

Kể từ khi hẹn hò và công khai đến nay, Bạch Lan Phương và Huỳnh Anh thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đời thường khiến nhiều người chú ý. Ngoài ra, nữ MC còn thường xuyên tiết lộ những câu chuyện bi hài xoay quanh 

Bài chia sẻ của Bạch Lan Phương khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Chụp màn hình)
Bài chia sẻ của Bạch Lan Phương khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Chụp màn hình)

Mới đây, trên trang cá nhân, Bạch Lan Phương vừa hé lộ tình huống bi hài khi ngủ chung giường với Huỳnh Anh. Cô tiết lộ rằng, bạn trai của mình hay ngủ mơ mộng mị. Thậm chí, cô còn chất vấn người tình khi ngủ mơ thì phát hiện ra được những từ ngữ liên quan đến phụ nữ. 

Theo đó, dù gặng hỏi liên tục nhưng Bạch Lan Phương vẫn chấp nhận "bó tay" và cầu cứu từ Cộng đồng mạng vì không thu thập được bằng chứng gì. Hóa ra đó chỉ là những câu nói vu vơ trong lúc ngủ. 

Cụ thể, nữ MC bày tỏ: "Đang lơ mơ ngủ, rõ ràng mình thấy nói mơ là 'chân trắng'. Mình định thần một lúc, nghĩ: 'Ủa mình chân ngắn chứ có trắng lắm đâu'. Sau đó mình ngẩng đầu dậy hỏi: 'Anh vừa nói gì, ai chân trắng cơ?'. 

Kể từ khi công khai hẹn hò, cặp đôi đã dọn về sống chung một nhà. Cách đây không lâu, nam diễn viên Huỳnh Anh đã cầu hôn bạn gái (Ảnh: FBNV)
Kể từ khi công khai hẹn hò, cặp đôi đã dọn về sống chung một nhà. Cách đây không lâu, nam Diễn viên Huỳnh Anh đã cầu hôn bạn gái (Ảnh: FBNV)

Bác ý bảo 'Ầm Trấu' hay cái gì ý. Mình bảo: 'Đầm Trấu á? Nơi toàn nhà nghỉ, khách sạn á?'. Bác ý cáu: 'Trầm Trấuuuu'. Mọi người cho em hỏi Trầm Trấu là gì? Rõ ràng em nghe 'chân trắng' gì mà. Bác này ngủ hay nói mơ lắm".

Câu chuyện được Bạch Lan Phương chia sẻ trên mạng xã hội nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người tỏ ra thích thú trước bài đăng trên, đồng thời cũng tranh thủ nhắc khéo chuyện cặp đôi sớm tổ chức đám cưới. Bởi, ở thời điểm hiện tại, họ trông vô cùng hạnh phúc và đẹp đôi. 

Bạch Lan Phương mặc dù hơn Huỳnh Anh 6 tuổi nhưng ngoài đời họ không có quá nhiều sự khác biệt về tuổi tác. Đám cưới của cặp đôi sẽ được diễn ra trong thời gian tới (Ảnh: FBNV)
Bạch Lan Phương mặc dù hơn Huỳnh Anh 6 tuổi nhưng ngoài đời họ không có quá nhiều sự khác biệt về tuổi tác. Đám cưới của cặp đôi sẽ được diễn ra trong thời gian tới (Ảnh: FBNV)

Thời gian vừa qua, Bạch Lan Phương được chú ý khi có mối tình ngọt ngào với diễn viên Huỳnh Anh. Cả hai chính thức công khai tình cảm vào tháng 11/2020.

Được biết, Bạch Lan Phương từng là MC của Đài truyền hình Việt Nam. Cô hơn nam diễn viên 6 tuổi và có 1 con riêng sau chuyện tình dang dở với chồng cũ. Hậu công khai, họ liên tục thể hiện tình cảm, thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc tình cảm ngọt ngào lên mạng xã hội khiến nhiều người phải khen ngợi. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news