Tin mới

Hồng Diễm làm điều chưa từng có trong tiền lệ giữa lúc Hồng Đăng gặp hạn lớn

Thứ sáu, 22/07/2022, 11:49 (GMT+7)

Sự xuất hiện mới đây nhất của Hồng Diễm khiến nhiều người chú ý và dành sự quan tâm đặc biệt.

Vụ việc liên quan đến Hồng Đăng - Hồ Hoài Anh đến nay vẫn nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Theo đó, họ dính phải lùm xùm bị nghi xâm hại tình dục với 1 cô gái 17 tuổi. 

Hồng Diễm làm điều chưa từng có trong tiền lệ giữa lúc Hồng Đăng gặp hạn lớn - Ảnh 1
Những phân cảnh tình tứ của Hồng Diễm - Việt Anh trong bộ phim mới (Ảnh: FBNV)
Những phân cảnh tình tứ của Hồng Diễm - Việt Anh trong bộ phim mới (Ảnh: FBNV)

Liên quan đến sự việc này, nam diễn viên Hướng dương ngược nắng cũng đã phải chịu nhiều thiệt hại. Anh bị cắt bỏ hoàn toàn các phân cảnh trong những tập cuối của Phim Thương ngày nắng về cũng như hứng chịu những cơn bão chỉ trích từ phía công chúng. 

Giữa thời điểm này, "nhất cũ nhất động" của những người liên quan từ vợ đến bạn diễn của Hồng Đăng đều gây chú ý. Và mới đây, trên trang cá nhân, "người tình màn ảnh" của Hồng Đăng đã có động thái gây chú ý khi vào vai vợ Việt Anh trong 1 dự án phim mới. Được biết đây là vai diễn đầu tiên mà họ đóng vai tình nhân. 

Hồng Diễm - Hồng Đăng là 1 cặp tình nhân màn ảnh nhận được nhiều sự chú ý (Ảnh: Internet)
Hồng Diễm - Hồng Đăng là 1 cặp tình nhân màn ảnh nhận được nhiều sự chú ý (Ảnh: Internet)

Động thái này của Hồng Diễm nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã dành sự đón đợi vai diễn mới của nữ nghệ sĩ xoay quanh bộ phim mới. Ngoài ra đâu đó cũng bày tỏ sự tiếc nuối cho Hồng Đăng vì không đóng cặp cùng với nữ nghệ sĩ trong phim mới. 

Trước đó, Hồng Diễm - Hồng Đăng từng là bộ đôi ăn ý, có nhiều bộ phim đóng chung có thể kể đến như: Cầu Vồng Tình Yêu, Matxcova Mùa Thay Lá, Những Ngày Không Quên, Hướng Dương Ngược Nắng, Hoa Hồng Trên Ngực Trái… nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng. 

Diên viên Hồng Diễm (Ảnh: FBNV)
Diên viên Hồng Diễm (Ảnh: FBNV)

Qua tìm hiểu được biết, bộ phim mới mà Hồng Diễm - Việt Anh đóng cặp có tên là Người vợ tốt và dự kiến lên sóng vào tháng 10 sắp tới. Khi được hỏi về vai diễn mới này, nữ diễn viên từ chối trả lời và mong muốn khán giả hãy xem phim để có những cảm nhận tốt nhất. Còn Việt Anh thì vẫn tích cực đăng tải những hình ảnh tình tứ cùng "người mới" lên mạng xã hội sau khi Hồng Đăng gặp chuyện ở Tây Ban Nha. 

Về phía Diễn viên Hồng Đăng - Hồ Hoài Anh theo thông tin mới nhất từ Bộ Ngoại giao, hiện Đại sứ quán nước ta tại Tây Ban Nha đã liên hiện với cơ quan phụ trách cư trú người nước bạn để hỗ trợ các thủ tục lưu trú cho 2 nghệ sĩ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news