Tin mới

‘Fan nữ’ mời gọi Huỳnh Anh bằng ảnh nhạy cảm, động thái ‘dằn mặt’ của Bạch Lan Phương gây kinh ngạc

Thứ tư, 04/05/2022, 16:35 (GMT+7)

Vốn sở hữu ngoại hình điển trai, diễn viên Huỳnh Anh dù đã có bạn gái nhưng thi thoảng vẫn bị fan nữ làm phiền, tán tỉnh.

Trong showbiz Việt, Huỳnh Anh từng có quãng thời gian được mệnh danh “quý ông đào hoa” nhất nhì showbiz Việt. Bởi trước khi công khai hẹn hò với MC Bạch Lan Phương, anh từng có quãng thời gian yêu, hẹn hò với loạt người đẹp như: Hoàng Oanh, Y Vân,... 

Huỳnh Anh từng là sao nam đào hoa nhất nhì showbiz Việt (Ảnh: Internet)
Huỳnh Anh từng là sao nam đào hoa nhất nhì showbiz Việt (Ảnh: Internet)

Tuy nhiên, hậu công khai và cầu hôn Bạch Lan Phương, anh ngày càng chứng minh sự nghiêm túc trong chuyện tình cảm. Nam diễn viên 9X không ngần ngại đăng tải những khoảnh khắc ngọt ngào bên bạn gái và danh cho nhau những lời có cánh.

Dù hiện tại đang vô cùng hạnh phúc, song không ít lần Huỳnh Anh bị “gái lạ” nhắn tin làm quen. Điển hình như mới đây, 1 fan nữ đã nhắn tin cho anh và mong muốn được nhận sự phản hồi. Đáng chú ý, sau vài lần bắt chuyện nhưng không nhận được hồi đáp, người này đã gửi ảnh gợi cảm, khoe vòng 1 cho thần tượng. 

Trước hành động trên, bạn gái của Huỳnh Anh đã “không làm ngơ” khi lập tức nhắn lại. "Em ơi, em gửi ảnh này cho chồng chị làm gì thế hả em", cô bức hỏi.

Trước việc bị vợ tương lai của thần tượng hỏi như vậy, cô gái trên chỉ biết gửi lời xin lỗi nhưng vẫn cố bao biện. Người này bày tỏ: "Ảnh nào, fan thôi mà. Nếu không thích thì thôi vậy. Tui đâu biết anh ấy đã có vợ rồi. Sorry nha. Tưởng người nổi tiếng không bao giờ trả lời. Nhắn tin có thấy trả lời bao giờ đâu mà biết".

Bạch Lan Phương 'bóc' chuyện Huỳnh Anh được 'fan nữ' gửi ảnh nhạy cảm (Ảnh: Internet)
Bạch Lan Phương "bóc" chuyện Huỳnh Anh được "fan nữ" gửi ảnh nhạy cảm (Ảnh: Internet)

Loạt tin nhắn trên ngay sau đó được Bạch Lan Phương công khai lên mạng xã hội và nhận bình luận lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận của bài viết trên, nhiều người bày tỏ sự bức xúc trước hành động gửi ảnh nhạy cảm để lân la làm quen của fan nữ trên dành cho Huỳnh Anh. 

Bạch Lan Phương được biết đến là gương mặt MC quen thuộc của Đài truyền hình Việt Nam (VTV). Trước khi dừng sự nghiệp để theo đuổi lĩnh vực kinh doanh, cô từng dẫn các chương trình như: VTV Kết Nối, Thời trang và cuộc sống…

Huỳnh Anh - Bạch Lan Phương đang rất hạnh phúc (Ảnh: Internet)
Huỳnh Anh - Bạch Lan Phương đang rất hạnh phúc (Ảnh: Internet)

Cô hơn Huỳnh Anh 6 tuổi và có con riêng. Hậu công khai hẹn hò, trên trang cá nhân, cặp đôi thường xuyên thể hiện tình cảm và dành cho nhau sự quan tâm. Được biết, hiện tại họ đã cầu hôn và sẽ tổ chức đám cưới trong tương lai gần. 

"Tôi yêu nhiều nhưng chưa hề hỏi cưới bất kì ai nhưng khi gặp Phương tôi đã bất ngờ về những gì cô ấy đã trải qua, cô ấy cho tôi cái cảm giác tôi là mảnh ghép cô ấy cần. Gia đình cô ấy cũng tạo cho tôi không khí như tôi là một phần của nó", Huỳnh Anh thừa nhận về mối tình "chị em". 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news