Tin mới

Điểm chung gây ngỡ ngàng trong mối tình của Hoàng Oanh với chồng Tây và ‘tình cũ’ Huỳnh Anh

Thứ ba, 12/04/2022, 14:18 (GMT+7)

Nhiều cư dân mạng "soi" chuyện tình của Hoàng Oanh và ông xã hay với bạn trai cũ Huỳnh Anh đều chỉ kéo dài vỏn vẹn 3 năm.

Nhiều người cứ ngỡ, Hoàng Oanh và chồng người ngoại quốc sẽ hạnh phúc, nắm tay nhau đi đến đầu bạc răng long. Song, mới đây, cư dân mạng bất ngờ xôn xao trước thông tin nữ MC đã “đường ai nấy đi” với Jack Cole. 

Gia đình nhỏ của Á hậu Hoàng Oanh và chồng Tây từng khiến nhiều người ngưỡng mộ (Ảnh: Internet)
Gia đình nhỏ của Á Hậu Hoàng Oanh và chồng Tây từng khiến nhiều người ngưỡng mộ (Ảnh: Internet)

Cụ thể, trên chức năng story của Instagram, chồng cũ của Hoàng Oanh cập nhật thông tin và cho biết tin đồn ly hôn là đúng. Giữa họ không tìm được tiếng nói chung. Tuy nhiên, sau đó anh đã xóa bỏ bài đăng trên. 

Về phía Hoàng Oanh đến thời điểm hiện tại vẫn chưa lên tiếng chính thức liên quan đến việc ly hôn. 

Ở một diễn biến khác, nhiều người cho rằng, 2 mối tình được Hoàng Oanh công khai thời gian qua đều có cái kết không được viên mãn. Điều này thấy được cô là sao nữ Vbiz có đường tình duyên khá lận đận. 

Được biết, trước khi về chung nhà với chồng Tây, người đẹp 8X từng có mối tình sâu đậm với diễn viên Huỳnh Anh. Họ chính thức công khai vào năm 2014, nam diễn viên này chính là người theo đuổi Á hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh suốt nhiều tháng. Sau đó đã được cô nhận lời yêu. 

Cặp đôi chị em Hoàng Oanh - Huỳnh Anh từng khiến cư dân mạng chú ý (Ảnh: Internet)
Cặp đôi chị em Hoàng Oanh - Huỳnh Anh từng khiến cư dân mạng chú ý (Ảnh: Internet)

Những tưởng chuyện tình sẽ đi đến đám cưới, song đến tháng 6/2017, nam diễn viên bất ngờ thông báo “độc thân vui tính” khiến nhiều người chú ý. Đây cũng là động thái ngầm xác nhận anh và Hoàng Oanh đường ai nấy đi.Người trong cuộc sau đó cũng có những chia sẻ thẳng thắn với giới truyền thông về việc chia tay. 

Hậu rạn nứt với Huỳnh Anh, năm 2019, nữ diễn viên này thông báo tổ chức đám cưới với Jack Cole trong sự chúc phúc của bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ. Giữa lúc đang hạnh phúc, thời gian gần đây họ liên tục dính phải tin đồn rạn nứt tình cảm khiến fan lo lắng.

Mọi chuyện không còn là tin đồn, tối qua (11/4), chồng của Hoàng Oanh đã xác nhận chuyện ly hôn là sự thật. Anh cũng tiết lộ thêm, cả 2 người dù không còn là vợ chồng nhưng sẽ cố gắng nuôi con trai mạnh khỏe và luôn được vui vẻ. 

Hoàng Oanh và chồng Tây thuở còn mặn nồng thường xuyên đưa nhau đi du lịch (Ảnh: Internet)
Hoàng Oanh và chồng Tây thuở còn mặn nồng thường xuyên đưa nhau đi du lịch (Ảnh: Internet)

Trước khi ly hôn, Hoàng Oanh thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc ngọt ngào cùng chồng và con trai lên MXH. Họ nhận được sự chú ý rất lớn từ phía công chúng. 

Việc “đường ai nấy đi” với doanh nhân người gốc Mỹ của Hoàng Oanh khiến nhiều người nhận thấy thêm một điểm chung. Đó là ngoài đường tình duyên lận đận thì các mối tình công khai của nữ diễn viên luôn chỉ kết thúc sau 3 năm. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news