Tin mới

Bạn chú rể cưỡng hiếp tập thể phù dâu 16 tuổi

Thứ năm, 13/02/2014, 14:09 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) 10 người bạn của chú rể đã cho phù dâu là một cô gái trẻ 16 tuổi uống thuốc kích dục và thay nhau cưỡng hiếp cô gái ngay sau đám cưới.

(Tinmoi.vn) 10 người bạn của chú rể đã cho phù dâu là một cô gái trẻ 16 tuổi uống thuốc kích dục và thay nhau cưỡng hiếp cô gái ngay sau đám cưới.
Nạn nhân là cô gái có tên Tiểu Lệ, 16 tuổi đến từ Sơn Đông, Trung Quốc, phù dâu cho đám cưới của một người chị họ.

 

Cô gái 16 tuổi là nạn nhân của vụ việc trên luôn đeo khẩu trang để tránh ánh nhìn của mọi người


Sau lễ cưới là màn động phòng giữa cô dâu và chú rể. Cùng lúc đó, ở phòng bên cạnh, hơn chục nam thanh niên là bạn của chú rể đã đẩy Tiểu Lệ vào phòng, sau đó rắc lên người cô một loại nước có chất kích thích dục vọng, họ bắt đầu trêu chọc, sờ mó và lột quần áo của cô để thay nhau cưỡng hiếp.

Hiện tại, gia đình Tiểu Lệ đã báo án lên cảnh sát. Được biết, sau khi sự việc đau lòng trên xảy ra, Tiểu Lệ rất nhiều lần tìm đến cái chết nhưng rất may người thân trong gia đình đã kịp thời phát hiện và ngăn cản.

Tiểu Lệ tỏ ra rất kích động và bức xúc khi hai vợ chồng mới cưới này không đưa ra bất cứ lời lý giải hay xin lỗi nào về hành động của bạn mình.

Trước đó, một vụ việc Chú rể cưỡng hiếp phù dâu sau lễ cưới cũng đã gây xôn xao dư luận Trung Quốc. Bi kịch xảy ra với cô gái trẻ tên Zhang được bạn của mình nhờ làm phù dâu trong đám cưới. Cùng với một số cô gái khác, Zhang đã đến nhà bạn mình để giúp đỡ và đưa bạn mình về nhà chồng. Sau khi đám cưới được tổ chức xong, cô dâu mệt nên đi ngủ sớm nên Zhang cũng chuẩn bị đồ đạc để ra về. Tuy nhiên, khi cô đi qua phòng nhậu của chú rể và bạn bè hắn ta. Zhang bị kéo vào phòng và liên tiếp bị cưỡng hiếp mặc dù đã hết sức van xin.

 Hoàng Anh (TH)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tin 24h