Tin mới

SỐC: Bạn gái CR7 tiết lộ điều ít người biết về các con của Ronaldo

Thứ hai, 27/03/2023, 05:00 (GMT+7)

Bạn gái của Ronaldo là Georgina đã gây sốc khi tiết lộ trên chương trình truyền hình "El Hormiguero" liên quan đến các con của siêu sao người Bồ Đào Nha.

Mới đây, khi được hỏi về cuộc sống gia đình với các con của Cristiano Ronaldo gồm Cristiano Jr. (12 tuổi), Eva và Mateo (đều 5 tuổi) cùng hai con gái Alana (5 tuổi) và Esmeralda (11 tháng), cô bạn gái của CR7 là Georgina cho biết:

Theo lời bạn gái siêu sao người Bồ tiết lộ con cái của họ thường xuyên bị bắt nạt thô bạo ở trường cũng vì người cha nổi tiếng của chúng. "Con cái chúng tôi bị đánh đập thô bạo. Chúng thường xuyên bị đánh ở trường và không bao giờ đánh lại", Georgina tiết lộ thêm, "Tôi biết vì chúng thường về nhà khóc và tôi nói với chúng: 'Con không biết đánh trả à?'. Nhưng sự thật là tôi không bao giờ muốn con mình đi khắp nơi đánh người”.

Các con của Ronaldo bị bạo hành ở trường
Các con của Ronaldo bị bạo hành ở trường

Georgina cho rằng cả cô lẫn Ronaldo đều không muốn bọn trẻ nuôi thù hận qua việc lấy bạo lực đáp trả bạo lực. Cô cũng rất coi trọng việc con cái không để lãng phí thức ăn. Georgina nói thêm: "Tôi giải thích với bọn trẻ rằng không bao giờ được bỏ lại thức ăn và nếu bỏ lại một phần bữa trưa, bọn trẻ sẽ ăn lại phần đó như bữa ăn nhẹ buổi chiều hoặc bữa tối.

Nếu vẫn chưa đủ, tôi cho chúng xem video về những đứa trẻ chết đói và giải thích với chúng rằng nếu chúng khăng khăng không ăn những gì chuẩn bị sẵn, điều tương tự có thể xảy ra với chúng”.

Bạn gái Ronaldo rất coi trọng việc con cái không để lãng phí thức ăn
Bạn gái Ronaldo rất coi trọng việc con cái không để lãng phí thức ăn

Trước đó, bạn gái Ronaldo đã không kìm được cảm xúc khi chia sẻ về nỗi đau mất người thân. Tháng 4 năm ngoái, cô hạ sinh cặp sinh đôi nhưng không may một bé trai đã qua đời.

Georgina bật khóc chia sẻ: "Tôi có hơn 40 triệu người theo dõi nhưng không ai trong số họ biết tôi cảm thấy thế nào. Năm nay (video được quay từ 2022), tôi trải qua cảm giác tuyệt vời nhất cũng như tồi tệ nhất. Cuộc sống thật khó khăn nhưng bạn vẫn phải tiếp tục. Tôi có những lý do để mạnh mẽ tiến lên phía trước".

Georgina bật khóc khi nhớ lại việc con trai qua đời
Georgina bật khóc khi nhớ lại việc con trai qua đời

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ronaldo